Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt khẩn cấp

Thứ ba, 03/03/2015 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Adam Johnson của Sunderland vừa bị cảnh sát bắt khẩn cấp vì bị tình nghi quan hệ tình dục với một cô gái vị thành niên.

Adam Johnson, Ngoại hạng Anh, Adam Johnson bị bắt, Adam Johnson bị bắt khẩn cấp, Adam Johnson bị loại, Adam Johnson bị cảnh sát bắt khẩn cấpAdam Johnson là một tay chơi có tiếng ở giải NHA

Cách đây vài giờ đồng hồ, tiền vệ Adam Johnson đã bị cảnh sát vùng Durham bất ngờ bắt khẩn cấp vì tình nghi ngôi sao này đã quan hệ tình dục với một cô gái ở tuổi vị thành niên.

Việc bắt khẩn cấp cựu sao Man City được thực hiện khi 3 chiếc xe cảnh sát tiến vào căn biệt thự của Adam Johnson ở vùng Đông Bắc nước Anh và đưa tiền vệ này đi trong sự ngỡ ngàng của những người dân sống xung quanh.

Phát ngôn viên của cảnh sát chia sẻ: “Một người đàn ông 27 tuổi bị bắt giữ vì nghi vấn quan hệ tình dục với một cô gái dưới 16 tuổi. Hiện tại anh ta đã được tại ngoại nhưng cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra.”

Video clip bàn thắng: Man United - Sunderland - May hơn khôn

Còn về phía đội chủ quản Sunderland, CLB này đã tuyên bố tạm đình chỉ thi đấu với Adam Johnson. Đại diện của đội bóng có biệt danh Mèo đen cho biết: “Sunderland xác nhận tiền vệ Adam Johnson đã bị bắt giữ. Anh bị đình chỉ thi đấu từ hôm nay cho đến khi có kết quả điều tra từ cảnh sát.”

Adam Johnson, 27 tuổi, bắt đầu sự nghiệp tại Middlesbrough (2004) rồi sau đó chuyển sang Manchester City vào năm 2010. Dù tài năng nhưng việc không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình toàn sao ở Etihad khiến tiền vệ này phải ra đi.

 

 

Năm 2012, Sunderland bỏ ra 10 triệu bảng để đưa Johnson trở về vùng  Tây Bắc. Adam Johnson đã có 12 lần khoác áo Tam Sư và ghi 2 bàn. Nhưng chưa bao giờ được tham dự những giải đấu lớn như World Cup hay Euro.

Cũng giống như nhiều ngôi sao ở giải Ngoại hạng Anh, Adam Johnson được đánh giá là cầu thủ khá chịu chơi. Khi còn thi đấu cho Man City, cầu thủ này đã nhiều lần cùng các đồng đội có những chuyến ‘bay đêm’ khiến BHL đội bóng này phải có những hình phạt để răn đe.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adam Johnson Ngoại hạng Anh Adam Johnson bị bắt Adam Johnson bị bắt khẩn cấp Adam Johnson bị loại Adam Johnson bị cảnh sát bắt khẩn cấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT