Quảng cáo

HLV Van Gaal muốn ở lại Man Utd đến năm 2020

Thứ hai, 02/03/2015 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang trải qua rất nhiều khó khăn trong năm đầu tiên dẫn dắt Man Utd nhưng HLV Van Gaal bất ngờ khẳng định ông muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020.

Van Gaal, Man Utd, Van Gaal ở lại man Utd, Van Gaal ở lại MU, Van Gaal gia hạn hợp đồng với MU, Van Gaal không rời Man Utd, Van Gaal gây thất vọng, Ngoại hạng Anh HLV Van Gaal muốn ở lại Man Utd đến năm 2020

Thành công trong quá khứ giúp HLV Van Gaal nhận được sự tin tưởng của BLĐ Man Utd. Sau khi sa thải David Moyes, những ông chủ của Quỷ đỏ lập tức bổ nhiệm chiến lược gia người Hà Lan vào chiếc ghế nóng.

Bản hợp đồng của HLV Van Gaal với Man Utd có thời hạn tới hè 2017, kèm theo mức lương 10 triệu bảng/mùa và điều khoản mở rộng nếu ông giúp CLB trở lại với thời hoàng kim.

Video clip bàn thắng: Man United - Sunderland - May hơn khôn

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng những gì mà cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan mang lại chưa tương xứng. Hơn 150 triệu bảng chi ra cho chuyển nhượng, nhưng Man Utd ngày càng bị lép vế so với Man City hay Chelsea và đang phải cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top 4 ở giải Ngoại hạng Anh.

Không có sự khởi đầu như mơ nhưng HLV Van Gaal khẳng định ông đang làm tốt nhiệm vụ của mình và muốn được kéo dài bản hợp đồng đến năm 2020. Phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Sunderland, chiến lược gia này cho biết: “Có những khó khăn, nhưng mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

Bạn không thể nói rằng một đội bóng hiện xếp thứ 4 trên BXH lại chơi không thành công. Công việc tại đây mang tới nhiều áp lực và tôi thích điều đó. Tôi muốn có thêm thời gian và muốn ghi dấu ấn thực sự tại CLB. Bao lâu ư? Tôi nghĩ mình nên ở đây thêm 5 năm nữa.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Man Utd Van Gaal ở lại man Utd Van Gaal ở lại MU Van Gaal gia hạn hợp đồng với MU Van Gaal không rời Man Utd Van Gaal gây thất vọng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo