Quảng cáo

Isco trước cơ hội đến Ngoại hạng Anh thi đấu

Thứ hai, 02/03/2015 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Goal, BLĐ Man City đang quyết tâm có được tiền vệ Isco bên phía Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tin chuyển nhượng, Isco, man City, Isco đến Man City, Man city chiêu mộ Isco, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, Tin chuyển nhượng man cityMan City muốn có sự phục vụ của Isco

Đây không phải là lần đầu tiên, Man City bày tỏ sự quan tâm đến Isco. Ở mùa Hè 2013, HLV Pellegrini cũng đã rất quyết tâm đưa cậu học trò cũ ở Malaga sang Anh thi đấu. Bản thân Isco cũng đã tuyên bố sẽ cân nhắc đến lời đề nghị từ phía Man City. Tuy nhiên, rốt cục tiền vệ 22 tuổi này lại gia nhập Real Madrid.

VIDEO: Isco xâu kim và ''bắt nạt'' đồng đội Dani Carvajan trên sân tập

Đến với đội bóng mới, Isco đã có sự khởi đầu như mơ khi ra mắt thành công ở trận thắng Real Betis 2-1, trong đó anh ghi 1 bàn và đóng góp 1 đường chuyền thành bàn. Đã có những lúc, Isco được đem ra so sánh với huyền thoại của Bernabeu là Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, dưới sự cầm quân của HLV Ancelotti, Isco không có nhiều cơ hội ra sân và tài năng của anh cứ dần bị mài mòn trên băng ghế dự bị theo ngày tháng. Không muốn đánh mất phong độ, Isco đang có ý định ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Với HLV Pellegrini, ông luôn cho rằng Isco là sự lựa chọn tối ưu cho tham vọng khỏa lấp tuyến giữa với Toure. Về quan điểm này, sức trẻ và sự nhiệt tình giúp Isco “công thủ toàn diện”, khác với Nasri là 1 tiền vệ tấn công thuần túy.

Theo kế hoạch, Man City đã có một cuộc hẹn trực tiếp để tiến hành đàm phán với Real Madrid về khả năng mua Isco. Họ rất hy vọng Real chịu nhân nhượng và hạ giá tiền vệ này. Xin nhắc lại, Real Madrid mua Isco mùa Hè năm 2013 chỉ với giá 30 triệu euro. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Isco man City Isco đến Man City Man city chiêu mộ Isco Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Tin chuyển nhượng man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT