Quảng cáo

Chelsea nhận tin vui ở thương vụ Icardi

Chủ nhật, 01/03/2015 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea bất ngờ nhận được tín hiệu khả quan từ thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Argentina - Mauro Icardi bên phía Inter Milan.

Icardi, Icardi đến chelsea, Tin chuyển nhượng, Liverpool, Mauro Icardi, AS Monaco,Inter Milan, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng monaco, chuyển nhượng mùa hèInter Milan có thể bán Icardi cho Chelsea

Theo tờ Mirror, HLV Jose Mourinho đang có ý định “rút ruột” CLB cũ Inter. Mục tiêu mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đưa về Chelsea là Mauro Icardi.

Hiện tại, Chelsea được xem là đội dẫn đầu cuộc chiến giành chữ ký của Icardi, cùng với hai đối thủ Liverpool và Tottenham. Tiền đạo người Argentina này hiện đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội bóng thành Milan khi ghi được 9 bàn sau 14 trận đấu tại Serie A.

VIDEO: Mauro Icardi - Cầu thủ đang được các đội bóng lớn châu Âu thèm khát

Phía Chelsea đã tiết lộ Icardi là sự bổ sung tuyệt vời và sẽ là người thay thế vị trí của Dider Drogba sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Drogba đã 36 tuổi và anh chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với The Blues. Hiện chân sút người Bờ Biển Ngà chỉ đóng vai trò là giải pháp tạm thời trong những thời điểm Diego Costa không thể ra sân hoặc được cho nghỉ dưỡng sức.

Hợp đồng giữa Inter với Icardi có thời hạn đến 2018. Chủ tịch Erick Thohir đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ người Argentina, bao gồm khoản lương tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, rất khó để Inter giữ chân Icardi nếu không nằm trong top 3 Serie A, để dự Champions League. Giá trị chuyển nhượng của Icardi hiện khoảng 29 triệu bảng.

Mới đây HLV Mancini tiếp tục đăng đàn bóng gió đến khả năng bán tiền đạo người Argentina vào hè 2015. Hiện Mauro Icardi đang có mâu thuẫn với Mancini cũng như CĐV Inter.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icardi Icardi đến chelsea Tin chuyển nhượng Liverpool Mauro Icardi AS Monaco Inter Milan chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng monaco chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT