Quảng cáo

Man Utd nhận câu trả lời ở thương vụ Marquinhos

Chủ nhật, 01/03/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV PSG, ông Laurent Blanc vừa đăng đàn khẳng định sẽ không bán hậu vệ Marquinhos cho Man Utd dù đã nhận được đề nghị từ Quỷ đỏ.

Marquinhos, Man Utd, Van Gaal, Marquinhos đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Marquinhos, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Ngoại hạng AnhPSG quyết không bán Marquinhos cho Man Utd

Hồi mùa Hè năm 2013, Marquinhos đã cập bến PSG với bản hợp đồng trị giá 31,4 triệu euro. Con số này đưa trung vệ người Brazil trở thành 1 trong những tài năng trẻ có mức giá đắt nhất lịch sử chuyển nhượng.

Tuy vậy, tại Parc des Princes, Marquinhos lại không có cơ hội ra sân thường xuyên để phát triển sự nghiệp. Đặc biệt sau khi PSG chiêu mộ David Luiz từ Chelsea, trung vệ người Brazil càng cảm thấy mình không còn giá trị sử dụng. Chẳng bởi thế mà ở Ligue 1 mùa này, anh mới chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân tại Ligue 1.

VIDEO: Marquinhos "lên đồng" sau khi cản phá cú sút của Alba

Không hài lòng với việc bị đày ải trên băng ghế dự bị, trung vệ trẻ người Brazil đã sẵn sàng rời bỏ thủ đô Paris để chuyển sang Man Utd, đội bóng đã săn đuổi anh trong tháng 1 vừa qua.

Hiện tại, Man Utd là đội bóng có hàng thủ tốt thứ 3 tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Van Gaal lại không hài lòng với những sự lựa chọn đang có như Jones, Smalling, Evans, Blackett hay McNair. Đó là lý do khiến Quỷ đỏ đã phải đề nghị mua Marquinhos trong phiên chợ tháng 1 vừa qua.

Tuy nhiên Man Utd được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. Trong phát biểu mới nhất, HLV PSG -Laurent Blanc vừa đăng đàn khẳng định sẽ không bán hậu vệ Marquinhos cho Quỷ đỏ thành Manchester với bất kỳ mức giá nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos Man Utd Van Gaal Marquinhos đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Marquinhos Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT