Quảng cáo

Southampton đang hụt hơi ở giải Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 01/03/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những trận mất điểm liên tiếp thời gian qua đang khiến Southampton hụt hơi so với các đối thủ trong cuộc cạnh tranh một suất tham dự Champions League vào mùa giải năm sau.

Nội dung chính

West Brom 1-0 Southampton, tỷ số West Brom 1-0 Southampton tỷ số trận đấu West Brom 1-0 Southampton, kết quả West Brom 1-0 Southampton, cuộc đua top 4Southampton (đỏ) đang hụt hơi 

Trong trận đấu vòng 27 giải Ngoại hạng Anh vừa kết thúc cách đây không lâu, Southampton tiếp tục rơi vào khủng hoảng khi thất bại 0-1 trên sân West Brom. Người ghi bàn duy nhất giúp đội chủ nhà có chiến thắng tối thiểu là Saido Berahino.

Việc để West Brom đánh bại là trận thứ 3 liên tiếp thầy trò Koeman không thắng. Tính xa hơn, 6 trận gần nhất, Southampton chỉ thắng được đúng QPR 1-0, trong khi thua 4 hòa 1. Kết quả này khiến cơ hội dự Champions League mùa sau của The Saints bị đe dọa nghiêm trọng.

Southampton thất bại và các đối thủ của họ là Man Utd, Arsenal đã tận dụng rất tốt cơ hội để nới rộng khoảng cách. Hiện tại Quỷ đỏ thành Manchester đang có 50 điểm và bỏ xa Southampton 4 điểm.

Đối thủ xếp trên Southampton là Arsenal dù chưa thi đấu vòng 27 nhưng cũng đã hơn đội bóng này 2 điểm. Không chỉ bị Man Utd và Arsenal bỏ xa mà Southampton còn đứng trước nguy cơ bị Liverpool chiếm mất vị trí thứ 5.

Việc Southampton sa sút ở giải đoạn cuối của mùa giải không khiến nhiều người bất ngờ. So với những ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh thì đội bóng này không có thực lực bằng. Đội hình quá mỏng cùng việc các trụ cột xuống phong độ là nguyên nhân khiến Southampton chững lại và có nguy cơ rơi vào một cuộc khủng hoảng về mặt phong độ.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom 1-0 Southampton tỷ số West Brom 1-0 Southampton tỷ số trận đấu West Brom 1-0 Southampton kết quả West Brom 1-0 Southampton cuộc đua top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT