Quảng cáo

Raphael Varane ‘bật đèn xanh’ cho Man Utd

Thứ hai, 02/03/2015 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không có chỗ đứng ở Real Madrid khiến Raphael Varane muốn được ra đi và điểm đến yêu thích của trung vệ người Pháp là Man Utd.

Raphael Varane, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng mùa Đông, Raphael Varane đến man utd, Real Madrid bán Raphael Varane, Tin chuyển nhượng 2015Raphael Varane muốn được đến Man Utd

Dù năm nay mới 22 tuổi nhưng Raphael Varane đã được thi đấu thường xuyên trong màu áo ĐT Pháp và phần nào đó là Real Madrid. Còn nhớ khi HLV Mourinho còn tại vị, trung vệ trẻ này luôn là lựa chọn số 1 của Người đặc biệt. Tuy nhiên dưới thời Carlo Ancelotti, Raphael Varane đánh mất vị trí và chỉ còn là nhân tố dự bị cho Ramos cùng Pepe.

Video danh thủ: Raphael Varane - khắc tinh của Messi

Phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị khiến Raphael Varane chán nản và muốn ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Không có chỗ đứng ở Real Madrid nhưng Raphael Varane lại là ‘món hàng’ nhận được nhiều sự quan tâm của ông lớn bóng đá châu Âu, trong số này phải kể đến Chelsea và Man Utd.

Trong một phát biểu mới nhất, Raphael Varane đã khẳng định, Man Utd là đội bóng anh yêu thích và anh muốn chuyển đến đây thi đấu thay vì Chelsea của ông thầy cũ Mourinho.

 

 

May mắn cho Man Utd là phía Real Madrid bất ngờ ‘bật đèn xanh’ để họ có thể tiếp cận với trung vệ trẻ Raphael Varane. Kền kền trắng sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi với mức giá 20 triệu bảng, con số rất rẻ so với tài năng của trung vệ 22 tuổi này.

Raphael Varane muốn ra đi, Real sẵn sàng bán và đây là cơ hội để Man Utd chi tiền nâng cấp hàng thủ đang rất mỏng manh của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raphael Varane Man Utd Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng mùa Hè Raphael Varane đến man utd Real Madrid bán Raphael Varane Tin chuyển nhượng 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT