Quảng cáo

Man Utd biến Jonny Evans thành “vật tế”

Thứ hai, 02/03/2015 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Jonny Evans đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Old Trafford để mở đường cho HLV Van Gaal chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ thế giới về thay thế.

Tin chuyển nhượng, Man Utd, Jonny Evans, Jonny Evans chia tay Man Utd, Man Utd bán Jonny Evans, Van Gaal bán Jonny Evans, Jonny Evans bị bán, Ngoại hạng Anh Man Utd nhiều khả năng sẽ bán Jonny Evans 

Hiện tại, Man Utd là đội bóng có hàng thủ tốt thứ 3 tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Van Gaal lại không hài lòng với những sự lựa chọn đang có như Jones, Smalling, Evans, Blackett hay McNair.

Đó là lý do khiến BLĐ Quỷ đỏ phải chuẩn bị một nguồn ngân sách lớn cho chiến lược gia người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Video clip bàn thắng: Man United - Sunderland - May hơn khôn

Hiện tại HLV Van Gaal để ý đến khá nhiều mục tiêu mà có thể kể đến Hummels, Diego Godin và Raphael Varane. Tuy nhiên trước khi chiêu mộ ngôi sao mới, ông sẽ phải bán đi một vài cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Theo tiết lộ của tờ Telegraph cho hay, Evans là cái tên nhiều khả năng nhất sẽ trở thành “vật tế thần”. Giao kèo hiện tại giữa anh và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào hè 2016.

Từng là cầu thủ nhận được sự tin tưởng của Sir Alex, nhưng Jonny Evans vẫn chưa cho thấy được phong độ ổn định. Anh thường xuyên dính chấn thương và hiếm khi được Van Gaal tin dùng. So với hai trung vệ khác là Smalling và Phil Jones thì Evans tỏ ra thất thế hơn.

Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng Jonny Evans không phải quá lo lắng về tương lai của mình. Có khá nhiều CLB hạng trung ở giải Ngoại hạng Anh đã sẵn sàng trải thảm đỏ mời trung vệ này thi đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Man Utd Jonny Evans Jonny Evans chia tay Man Utd Man Utd bán Jonny Evans Van Gaal bán Jonny Evans Jonny Evans bị bán Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT