Quảng cáo

Sunderland kháng cáo thẻ đỏ của West Brown

Thứ hai, 02/03/2015 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Sunderland cho biết họ sẽ tiến hành kháng cáo chiếc thẻ đỏ oan uổng của Wes Brown trong trận đấu với Man Utd ở vòng 27 Premier League.

MU 2-0 Sunderland, tỷ số MU 2-0 Sunderland, kết quả MU 2-0 Sunderland, tỷ số kết quả MU 2-0 Sunderland, tỷ số trận đấu MU 2-0 Sunderland, video MU 2-0 SunderlandTình huống dẫn đến quyết định sai của trọng tài 

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 64, trong cấm địa của Sunderland. Khi Radamel Falcao chuẩn bị sút bóng thì cả O'Shea lẫn Brown đều tìm cách can thiệp. Pha quay chậm trên truyền hình cho thấy lỗi phần lớn thuộc về O'Shea, khi anh nắm cổ và cố kéo Falcao.

Khi trọng tài rút thẻ đỏ, hầu hết đều nghĩ nó dành cho thủ quân của Sunderland. Bản thân O'Shea lúc đó cũng đã cởi băng đội trưởng. Nhưng sau đó ông East chỉ vào Brown và ra hiệu cho trung vệ này rời sân.

Video clip bàn thắng: Man United - Sunderland - May hơn khôn

Nhiều cầu thủ vây quanh trọng tài, và O'Shea có vẻ như đã cố gắng giải thích rằng anh mới chính là người mắc lỗi. Tuy nhiên sau cuộc trao đổi qua điện đàm với trợ lý, East giữ nguyên quyết định ban đầu.

Trong thông cáo đưa ra sau trận đấu, Hội đồng trọng tài các trận đấu chuyên nghiệp Anh khẳng định East có lý do để đuổi Brown. “Từ vị trí quan sát của mình, Roger East tin rằng ông ấy đã nhìn thấy sự liên hệ giữa O'Shea và Brown.

Trọng tài này nghĩ rằng Wes Brown là người phạm lỗi với Falcao đang chuẩn bị sút bóng nên quyết định truất quyền thi đấu cầu thủ của Sunderland. Việc liên lạc với trợ lý cũng không đưa ra gợi ý tốt hơn vì họ không có được góc quan sát tốt.”

Nhận thấy sai lầm của trọng tài là cơ hội để Wes Brown có thể thoát án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh nên phía BLĐ CLB Sunderland quyết định sẽ tiến hành kháng cáo cho hậu vệ người Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Sunderland tỷ số MU 2-0 Sunderland kết quả MU 2-0 Sunderland tỷ số kết quả MU 2-0 Sunderland tỷ số trận đấu MU 2-0 Sunderland video MU 2-0 Sunderland Wes Brown Trọng tài sai lầm Wes Brown nhận thẻ đỏ oan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT