Quảng cáo

Xử lý ngớ ngẩn, Courtois trở thành tâm điểm chế giễu

Thứ sáu, 22/03/2019 09:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong loạt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra đêm qua, cựu thủ môn Chelsea tiếp tục thi đấu với phong độ kém cỏi và trở thành tâm điểm chế giễu của người hâm mộ.

VIDEO: Sai lầm ngớ ngẩn của Courtois

Mùa giải 2018/19 vẫn đang tiếp tục diễn ra theo một kịch bản tồi tệ với Thibaut Courtois. Hôm qua, trong trận đấu giữa Bỉ và Nga trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, thủ thành đang chơi cho Real Madrid tiếp tục biến mình thành trò cười sau một pha xử lý thảm họa.

Courtois, Courtois thảm họa, Courtois mắc sai lầm, Bỉ vs NGa, Bỉ 3-1 Nga

Tình huống diễn ra ở phút thứ 16, khi Courtois nhận bóng trước khung thành đội nhà. Thay vì chuyền bóng lên cho các đồng đội, cựu thủ thành Chelsea quyết định dẫn bóng đến sát vạch 16m50, sự vụng về trong việc kiểm soát trái bóng của anh khiến cầu thủ Nga dễ dàng đoạt được và Cheryshev không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới trống.

Cho dù sau đó, cựu đồng đội của Courtois trong màu áo Chelsea là Eden Hazard tỏa sáng với một cú đúp để mang về thắng lợi 3-1 cho ĐT Bỉ, thế nhưng thủ thành đeo áo số 1 vẫn không thoát khỏi sự châm chọc và chế giễu đến từ người hâm mộ.

Courtois, Courtois thảm họa, Courtois mắc sai lầm, Bỉ vs NGa, Bỉ 3-1 Nga

Courtois, Courtois thảm họa, Courtois mắc sai lầm, Bỉ vs NGa, Bỉ 3-1 Nga

Courtois, Courtois thảm họa, Courtois mắc sai lầm, Bỉ vs NGa, Bỉ 3-1 Nga

Chỉ cách đây 8 tháng, Thibaut Courtois còn đang tỏa sáng rực rỡ cùng ĐT Bỉ và nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất World Cup, thế nhưng sau đó mọi chuyện đã không còn diễn ra như ý với anh. Courtois nhất quyết đòi chuyển sang Real Madrid khiến CĐV Chelsea phẫn nộ, sau đó màn trình diễn tệ hại của anh ở Bernabeu cũng chẳng khiến các CĐV Madrid hài lòng. Mới đây, sự trở lại của HLV Zidane đã khiến cho tương lai của thủ thành người Bỉ càng trở nên bấp bênh và pha bóng sai lầm mới đây nhất có thể khiến anh gặp khó trong việc cạnh tranh một suất bắt chính.

>> Xem thêm: Các ông lớn chú ý: Barca chấp nhận bán lỗ Coutinho

>> Xem thêm: Top 10 thần đồng thế giới: Hứa hẹn "Ronaldo, Messi mới"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan