Quảng cáo

Các ông lớn chú ý: Barca chấp nhận bán lỗ Coutinho

Thứ năm, 21/03/2019 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Philippe Coutinho được cho là sẽ rời Barcelona vào mùa hè tới, tuy nhiên ngôi sao người Brazil không muốn chuyển tới MU.

VIDEO: Màn thể hiện của Coutinho tại Barca

Những thông tin cho rằng Coutinho sẽ rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè đang trở nên dày đặc hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, theo Goal, gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận bán lỗ ngôi sao người Brazil khi họ đưa ra mức giá chỉ 68 triệu bảng (tương đương với 80 triệu euro) cho đội bóng nào muốn có được chữ ký của anh.

Coutinho từ chối MU, Barca rao bán Coutinho, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, Coutinho, Barcelona, Coutinho trả lời MU

Trước động thái này đến từ Barca, nhiều CLB lớn sẵn sàng nhảy vào cuộc đua nhằm chiêu mộ Coutinho. Trong đó, MU được coi là đội bóng thèm muốn Coutinho nhất. Tuy nhiên những phát biểu mới đây của cựu cầu thủ Liverpool lại mang đến những tin không vui cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo Goal, Coutinho nói rằng anh không hề có ý định quay trở lại Premier League, đấu trường mà anh từng chơi thời còn khoác áo Liverpool. Đội bóng mà ngôi sao 26 tuổi muốn đến nhất nếu buộc phải rời Barca là PSG, CLB đang thi đấu tại Ligue 1. Tuy vậy, chưa có bất cứ thông tin nào cho rằng gã nhà giàu nước Pháp muốn chiêu mộ tuyển thủ Brazil cả.

Coutinho từ chối MU, Barca rao bán Coutinho, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, Coutinho, Barcelona, Coutinho trả lời MU

Sau khi chuyển tới Barcelona với mức phí kỷ lục 142 triệu bảng, Coutinho đã không để đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Nou Camp. Gần 2 mùa bóng chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan, ngôi sao người Brazil vẫn đang không thể tìm được chỗ đứng của mình và có lẽ, ngày anh rời Nou Camp không còn xa nữa.

>> Xem thêm: Top 10 thần đồng thế giới: Hứa hẹn "Ronaldo, Messi mới"

>> Xem thêm: Xavi và Pique chính thức trở lại, khoác áo ĐTQG Catalunya

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho từ chối MU Barca rao bán Coutinho chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Coutinho Barcelona Coutinho trả lời MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT