Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 21/3: MU sắp có tân binh Serie A

Thứ năm, 21/03/2019 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sắp có tân binh Serie A, Man City tìm người thay Fernandinho, Bayern phá Arsenal vụ Nicolas Pepe là những tin chuyển nhượng ngày 21/3.

Video: Kỹ năng phòng ngự tuyệt vời của Manolas

>>> Lịch thi đấu vòng lọa Euro 2020

Man United sắp có Manolas

Kostas Manolas là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong suốt mùa đông vừa qua vì lý do muốn cải thiện chất lượng hàng thủ. Quỷ đỏ cần làm mới vị trí trung vệ khi sẽ bán đi Rojo và Phil Jones vào mùa hè vì vậy họ đang đẩy nhanh tiến độ trong việc giành chữ ký Manolas.

Theo Mirror, BLĐ của đội chủ sân Old Trafford đã có những tiếp xúc với Roma để sớm dứt điểm thương vụ này. Lời đề nghị chính thức cho Manolas mà Quỷ đỏ đưa ra vào khoảng 50 triệu bảng. Đội bóng của Serie A có vẻ đã chấp nhận mức giá này do chính Manolas cũng đang rất muốn ra đi.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 21/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real

Man City tìm được người thay thế Fernandinho

Theo tờ Teamtalk, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Fernandinho. Tiền vệ người Brazil không còn đảm bảo cường độ thi đấu cao của đội bóng. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa.

Trong tình cảnh đó, nửa xanh thành Manchester đang nhắm tới tiền vệ Thomas Partey của Atletico. Cầu thủ này được cho là có những phẩm chất giống Fernandinho và rất phù hợp với lối chơi của Pep Guardiola.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 21/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real

Bayern phá Arsenal vụ Nicolas Pepe

Theo beIN Sport, Bayern Munich đang muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nicolas Pepe. Mặc dù Arsenal luôn được cho là dẫn đầu trong việc có được sự phục vụ của Pepe nhưng mức giá Bayern đưa ra đang khiến cho Lille siêu lòng. Các nhà đương kim vô địch Bundesliga gửi đến đội bóng nước Pháp con số lên tới 80 triệu euro.

Barca chốt 60 triệu euro cho De Ligt

Trung vệ người Hà Lan đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất ở châu Âu. Anh thể hiện sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax và cùng đội bóng này vào tới tứ kết Champions League. Vì vậy, Barcelona muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Theo Daily Mail, Barca đã chính thức gửi tới Ajax lời đề nghị trị giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, vấn đề của thương vụ này là CLB Hà Lan thậm chí còn muốn số tiền lớn hơn lên tới 75 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 21/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real

Real tính đổi Courtois lấy De Gea

Courtois đang không được lòng tân HLV Zidane và Real rất muốn quay trở lại với thương vụ De Gea. Đồng thời, thủ thành người Tây Ban Nha được cho là một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội bóng của Zidane. Vì vậy, theo The Sun, BLĐ của Kền kền trắng sẵn sàng bán thủ môn người Bỉ cùng một số tiền để đổi lấy sự phục của De Gea.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 21/3 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT