Quảng cáo

Mourinho nhận án tù, Courtois chê Chelsea "đẳng cấp thấp"

Thứ ba, 04/09/2018 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho nhận án tù, Courtois chê Chelsea "đẳng cấp thấp",... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật tối nay (4/9).

Jose Mourinho lãnh án tù vì trốn thuế

Mou

Theo tờ Don Balon, mới đây, HLV trưởng của Manchester United, Jose Mourinho, đã thừa nhận hành vi trốn thuế của mình trong khoảng thời gian còn làm việc tại Tây Ban Nha. Hơn nữa, để giảm bớt rắc rối liên quan đến thuế thu nhập của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chấp nhận đóng khoản tiền phạt lên tới 3.8 triệu đôla và chịu mức án 1 năm tù. Nhưng tương tự với các trường hợp của Ronaldo và Messi, những án tù lần đầu và có thời hạn dưới 2 năm ở Tây Ban Nha, Jose Mourinho sẽ được hưởng án treo.

Cristiano Ronaldo "vô đối" về lương ở Serie A

Tờ Gazzetta dello Sport của Ý mới đây đã công bố mức lương sau thuế mà Juventus phải trả để có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Theo đó, số tiền mà Ronaldo được nhận trong 1 năm sau khi trừ tất cả các khoản thuế là 35 triệu đôla, nhiều hơn so với con số 30 triệu đôla mà truyền thông Italia đã đưa ra trước đây.

CR7

Được biết, lương của Cristiano Ronaldo nhiều hơn rất nhiều so với những đồng nghiệp khác ở giải VĐQG Ý. Trong số những người được hưởng lương cao nhất, Ronaldo chễm trệ ở vị trí dẫn đầu, gấp tới 3 lần người ở xếp thứ hai là Gonzalo Higuain, người chỉ nhận 11 triệu đôla một mùa ở AC Milan. Đứng thứ 3 trong danh sách này là người đồng đội của Ronaldo trong màu áo Juve, Paulo Dybala. Mức lương mà cầu thủ người Argentina nhận trong 1 nămlà 8 triệu đôla.

Thibaut Courtois công khai chê đội bóng cũ

Sau khi chuyển tới Real Madrid, thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois đã không ít lần có những hành động khiến những người hâm mộ anh khi còn chơi cho Chelsea cảm thấy khó chịu. Gần đây, Courtois lại một lần nữa khiến CĐV Chelsea "sôi sục" khi công khai lên tiếng chê CLB thủ đô London.

"Tôi đang được tập luyện và thi đấu ở một đẳng cấp rất cao. Ở Madrid, tôi học hỏi được rất nhiều điều từ Sergio Ramos, một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Đẳng cấp của Real Madrid cao hơn hẳn Chelsea".

Courtois

Thibaut Courtois chuyển từ Chelsea sang Real Madrid hồi đầu mùa giải với phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Anh đang nỗ lực để cạnh tranh một vị trí chính thức trong khung gỗ với Keylor Navas.

Manchester United sắp mất trắng Ander Herrera

Ander

Theo tờ Metro, Ander Herrera đang tỏ ra thất vọng khi BLĐ Man United đang chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm và sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Việc đội chủ sân Old Trafford chậm trễ gia hạn hợp đồng khiến cựu cầu thủ của Athletic Bilbao đang tính đến các phương án ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, hoặc sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở cuối mùa giải.


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá quốc tế tin hot bóng đá quốc tế hôm nay Mourinho Ronaldo Courtois Manchester Untied
Xem thêm
TIN NỔI BẬT