Quảng cáo

Cầu thủ futsal Bồ Đào Nha đột tử ngay trên sân

Thứ sáu, 22/03/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin buồn đến với làng túc cầu thế giới khi cầu thủ futsal Bồ Đào Nha, Fabio Mendes qua đời sau khi đột quỵ ngay trên sân đấu.

Video: Cầu thủ futsal Bồ Đào Nha qua đời ngay trên sân

Bi kịch xảy đến trong trận đấu futsal giữa Portimonense và Sao Joao trong khuôn khổ giải hạng 2 futsal của Bồ Đào Nha. Phút thứ 13 của trận đấu, cầu thủ Fabio Mendes bất ngờ đổ gục xuống sân sau một cơn đau tim.

Ngay tức thì, đội ngũ bác sĩ của cả hai đội đã có mặt và rất cố gắng để có thể giúp cầu thủ 28 tuổi duy trì sự sống. Tuy nhiên, anh đã không thể qua khỏi cơn nguy kịch. Mendes mất trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện ở Portimao, Bồ Đào Nha.

Futsal, Fabio Mendes, Mendes, Futsal bồ đào nha, đột tử trên sân, futsal die, tin buồn bóng đá, tin bong da

Tình huống đột tử ngay trên sân của Mendes khiến cho tất cả cầu thủ cũng như CĐV không kìm được nước mắt. Tất cả mọi người đều cầu nguyện cho cầu thủ này nhưng điều kỳ diệu đã không thể xảy ra.

Rất nhiều người tỏ ra thương tiếc trước sự qua đời đột ngột của Mendes, trong đó có Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha, Fernando Gomes. Ông chia sẻ: "Tôi rất bàng hoàng khi biết tin cầu thủ trẻ qua đời khi đang tham dự một trận đấu futsal. Trong giây phút này, tôi xin thay mặt Liên đoàn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình, đồng nghiệp và bạn bè của Mendes".

Futsal, Fabio Mendes, Mendes, Futsal bồ đào nha, đột tử trên sân, futsal die, tin buồn bóng đá, tin bong da

Trận đấu giữa Sao Joao và Portimonense bị hủy bỏ và chưa được ấn định ngày đá lại. Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha cũng đang có kế hoạch tri ân Mendes ở một trong hai trận đấu của ĐTQG nước này ở vòng loại Euro 2020 với Ukraina và Serbia.

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

>>> UEFA chính thức ra phán quyết về pha ăn mừng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Mendes Fabio Mendes Futsal bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo