Quảng cáo

Hậu vệ MU chấn thương nặng, suýt nuốt lưỡi

Chủ nhật, 24/03/2019 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong đợt trở về làm nghĩa vụ quốc gia, hậu vệ của Man Utd đã gặp phải chấn thương nặng và suýt nuốt lưỡi.

Video: Pha bóng Bailly phản lưới nhà MU cực dị

Hậu vệ MU chấn thương nặng, suýt nuốt lưỡi

Sự cố xảy ra ở những phút cuối trận đấu thuộc vòng loại cúp châu Phi giữa Bờ Biển Ngà và Rwanda diễn ra ngày 23/3. Eric Bailly nằm sân và có dấu hiệu khó thở sau pha tranh chấp trên không với cầu thủ đội khách.

Ngay lập tức, đồng đội của anh chạy đến mở miệng Bailly và giữ để ngăn hậu vệ thuộc biên chế Man United nuốt lưỡi. Sau khi được bác sĩ sơ cứu, cựu cầu thủ Villarreal đã hồi tỉnh.

tin tức MU, Quỷ đỏ, tin tức Arsenal, tin tức Real

Choáng với giá của Koulibaly

Trước sự quan tâm của các đại gia ở châu Âu, Napoli đã hét giá trung vệ Kalidou Koulibaly lên đến 130 triệu bảng. Đội bóng Italia tin rằng đây là mức giá có thể khiến mọi CLB chùn bước.

Chết cười với lý do Giggs ghét huyền thoại Arsenal

Không chỉ Petit, Ryan Giggs thổ lộ đã rất ghét Vieira, Bergkamp và Pires... Không khó hiểu vì sao Ryan Giggs ghét 4 cựu danh thủ Arsenal này bởi họ từng là đại kình địch của M.U và từng nhiều lần ẩu đả với các huyền thoại Quỷ đỏ cùng thời với cựu tiền vệ xứ Wales. “Tôi đã ghét Arsenal”, HLV ĐT xứ Wales, Ryan Giggs mở đầu trả lời phỏng vấn trên Daily Mail.

“Tôi không thích Vieira bởi anh ta chơi rất bẩn. Tôi ghét Petit bởi anh ta có mái tóc dài. Tôi cũng không thích cả Bergkamp nữa. Tôi cũng không thích Pires thậm chí chẳng thèm nhìn mặt anh ta.

Bergkamp ư? Tôi tự nhủ rằng anh ta không giỏi bằng Eric Cantona”, Ryan Giggs bày tỏ cảm xúc của mình về Arsenal và thế hệ cầu thủ tài năng của Pháo thủ từng gây rất nhiều khó khăn cho M.U.

Everton theo dõi Rafael Leao

Theo Daily Mail, Everton đang theo sát tiền đạo của Lille, Rafael Leao trong nỗ lực nâng cấp hàng tấn công ở mùa hè tới. Mùa này, chân sút 19 tuổi người Bồ Đào Nha đã có 7 bàn thắng ở Ligue 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Quỷ đỏ tin tức Arsenal tin tức Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT