Quảng cáo

M.U chốt 3 mục tiêu trọng điểm, không cần thêm tiền đạo nào

Thứ bảy, 23/03/2019 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều tin đồn về thị trường chuyển nhượng, mới đây, tờ Evening Standard đã tiết lộ 3 mục tiêu đích thực của Solskjaer và BHL M.U nhắm đến trong mùa hè năm nay.

VIDEO: Màn trình diễn của Jadon Sancho

Solskjaer nhiều khả năng sẽ kí 1 bản hợp đồng chính thức dẫn dắt “Quỷ đỏ” vào thời gian tới, sau khi ổn định những vấn đề về hợp đồng, chiến lược gia người Nauy bắt đầu nhắm đến thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Trong 3 mục tiêu được Solskjaer nhắm đến, có 1 vị trí ở hàng thủ và 2 ở hàng tiền vệ. Người được kì vọng sẽ lấp lỗ hổng lớn trước mặt thủ thành De Gea chính là Koulibaly. Hậu vệ người Senegal là mục tiêu M.U theo đuổi từ lâu. Dù có rất nhiều đồn đoán về các trung vệ như Skriniar, Alderweireld, Maguire.. Nhưng theo tiết lộ của ông Solskjaer, mục tiêu đích thực ông nhắm đến là hậu vệ thuộc biên chế Napoli. Giá trị của Koulibaly được ước chừng 100 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, vòng loại Euro 2020, Solskjaer, chuyển nhượng Manchester, chuyển nhượng Man Utd

2 mục tiêu còn lại nằm ở hàng tiền vệ. Ngoài cái tên Sancho đã làm tốn nhiều giấy mực thời gian gần đây, Bruno Fernandes là 1 tiết lộ gây nhiều bất ngờ. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang là hơi thở của đội bóng thủ đô Sporting Lisbon, mùa giải này anh đã có cho riêng mình 20 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 40 trận đấu. Nếu cập bến Old Trafford, Fernandes sẽ giúp Solskjaer giải bài toán về sự ra đi của Mata và Sanchez. Tiền vệ sinh năm 1994 có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ, từ chạy cánh, hộ công đến tiền vệ trung tâm. Để sở hữu tiền vệ đa năng này, M.U sẽ phải bỏ ra khoản tiền 50-60 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, vòng loại Euro 2020, Solskjaer, chuyển nhượng Manchester, chuyển nhượng Man Utd

Còn Sancho, anh là 1 tiền vệ tài năng trẻ tuổi thuộc lò đào tạo Man City nhưng lại không có tương lai ở đội bóng này. Tiền vệ sinh năm 2000 này được cho mượn sang Borussia Dortmund và đã có 1 mùa giải chói sáng tại đây. Sancho cũng vừa có trận đá chính cho tuyển Anh trong chiến thắng 5-0 trước Cộng hòa Séc đêm qua (22/3). Hiện tại tiền vệ tuổi teen có giá ước chừng khoảng 80 triệu bảng. Để thực hiện thương vụ này, M.U sẽ phải cạnh tranh gắt gao với PSG.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, vòng loại Euro 2020, Solskjaer, chuyển nhượng Manchester, chuyển nhượng Man Utd

Ngày hôm qua và rạng sáng nay, loạt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020 đã bắt đầu với 1 số trận đấu của các ông lớn châu Âu trong đó có tuyển Anh của Sancho và Bồ Đào Nha của Bruno Fernandes. Đêm nay, các trận đấu còn lại của vòng 1 sẽ tiếp tục diễn ra với sự góp mặt của Italia và Tây Ban Nha. Đội bóng quê hương của Solsa sẽ có trận đấu khó khăn với "đội bóng xứ sở bò tót" Tây Ban Nha.

>> Lộ áo thi đấu của Barca mùa tới, fan chê bai thậm tệ

>> Sao trẻ Chelsea phá vỡ kỷ lục tồn tại 64 năm trên tuyển Anh

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng M.U vòng loại Euro 2020 Solskjaer chuyển nhượng Manchester chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo