Quảng cáo

UEFA chính thức điều tra Neymar sau trận thua MU

Thứ bảy, 23/03/2019 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - UEFA chính thức mở cuộc điều tra về hành vi không đúng mực của Neymar sau trận thua của PSG trước MU ở Champions League.

Video: Kỹ năng của Neymar

UEFA mới đây đã chính thức công bố về việc mở cuộc điều tra Neymar sau trận đấu giữa PSG vs Man United ở vòng 1/8 Champions League. Mặc dù trận thua 1-3 đã kết thúc cách đây khá lâu (7/3) nhưng đến bây giờ tiền đạo người Brazil mới đứng trước án phạt.

Theo những gì UEFA công bố, Neymar bị cáo buộc đã vi phạm điều luật số 15 mục d trong Quy định kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá châu Âu. Quy định ghi rõ, cầu thủ sẽ bị phạt nếu như có những hành vi xúc phạm hoặc quấy rối đối với những người điều khiển trận đấu.

neymar, neymar bị phạt, UEFA, Champions league, UEFA phạt neymar, nyemar psg, neymar vs MU, MU vs PSG, PSG 1-3 MU

Thông báo của UEFA cũng ghi rõ, Neymar bị điều tra về những tuyên bố sau trận đấu. Tiền đạo của Brazil đăng tải trên Instagram: "Đó là một sự ô nhục. Thật đáng xấu hổ khi UEFA chọn 4 người không biết gì về bóng đá để xem xét một tình huống. Làm thế nào để bạn có thể đưa tay ra sau lưng? Thật chết tiệt".

Vụ việc sẽ được cơ quan Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật của UEFA thu thập bằng chứng và mở phiên điều trần với ngày diễn ra sẽ được thông báo sau.

neymar, neymar bị phạt, UEFA, Champions league, UEFA phạt neymar, nyemar psg, neymar vs MU, MU vs PSG, PSG 1-3 MU

Neymar vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương và không lên tập trung cùng Brazil trong đợt này. Các CLB chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng 3 và PSG đang hy vọng Neymar sớm bình phục. PSG sẽ đến làm khách của Toulouse ở vòng 30 Ligue 1 vào lúc 2h00 ngày 1/4.

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

>>> Messi, Ronaldo trở lại, Argentina và BĐN nhận kết quả buồn

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar UEFA Champions league UEFA phạt neymar MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo