Quảng cáo

Messi, Ronaldo trở lại, Argentina và BĐN nhận kết quả buồn

Thứ bảy, 23/03/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày hai siêu sao Messi, Ronaldo trở lại ĐTQG, Argentina để thua Venezuela còn Bồ Đào Nha bị Ukraina cầm hòa.

Video: Rondon ghi bàn vào lưới Argentina

Messi trở lại, Argentina thua đau trước Venezuela

Kể từ sau World Cup 2018, đây là trận đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại ĐTQG của đội trưởng Messi. Tuy nhiên, Argentina lại nhận một kết quả khó tin trước Venezuela ngay tại Madrid.

Nhập cuộc chưa được bao lâu, tiền đạo đang chơi cho Newcastle, Rondon đã sớm giúp Venezuela vươn lên dẫn trước. Rondon nhận đường chuyền dài của đồng đội trước khi dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Armani. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Jhon Murillo tiếp tục nhân đôi cách biệt cho Venezuela.

kết quả Bồ Đào nha vs ukraina, kết quả argentina vs venezuela, Messi, ronaldo, messi ronaldo, vòng loại euro 2020, si ro, giao hữu quốc tế, Bồ Đào Nha 0-0 Ukraina, kết quả vòng loại euro 2020

Sang hiệp 2, Lautaro Martinez lấy lại hy vọng cho Argentina bằng bàn thắng ở phút 59. Tuy nhiên, Venezuela đã đặt dấu chấm hết cho Argentina trên chấm 11m ở phút 75 nhờ công của Josef Martinez.

Messi mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng không thể tạo nên sự khác biệt trong những phút còn lại của trận đấu. Argentina để thua 1-3 chung cuộc trong ngày Messi tái xuất.

Ronaldo im tiếng, Bồ Đào Nha bị Ukraina cầm hòa đáng tiếc

Ronaldo trở lại ĐTQG trong loạt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2020 với trận đấu trước đối thủ Ukraina, Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha không phải ngôi sao sáng nhất trong trận mà là thủ thành Andriy Pyatov của đội khách.

Nhập cuộc hứng khởi, Bồ Đào Nha liên tiếp có những pha bóng uy hiếp khung thành Ukraina. Ronaldo có 2 lần dứt điểm nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng đều bị thủ thành Pyatov cản phá. William Carvalho cũng có một lần đưa bóng và lưới nhưng lại rơi vào thế việt vị trước đó.

kết quả Bồ Đào nha vs ukraina, kết quả argentina vs venezuela, Messi, ronaldo, messi ronaldo, vòng loại euro 2020, si ro, giao hữu quốc tế, Bồ Đào Nha 0-0 Ukraina, kết quả vòng loại euro 2020

Sang hiệp 2, Bồ Đào Nha suýt chút nữa phải trả giá cho việc phung phí các cơ hội. Tuy nhiên nỗ lực của hậu vệ Ruben Dias giúp chủ nhà thoát khỏi một bàn thua sau pha dứt điểm của Junior Moraes.

90 phút khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, Bồ Đào Nha chỉ có được 1 điểm và đứng thứ 2 bảng B sau lượt đầu tiên của vòng loại Euro 2020.

>>> Rooney: "Sẽ là ác mộng nếu Liverpool vô địch NHA"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Bồ Đào nha vs ukraina kết quả argentina vs venezuela kết quả vòng loại euro 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT