Quảng cáo

Pháp thị uy sức mạnh trước Moldova tại vòng loại Euro 2020

Thứ bảy, 23/03/2019 06:05 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không gặp nhiều khó khăn, nhà ĐKVĐ thế giới Pháp đã có chiến thắng đậm đà trước Moldova tại vòng loại Euro 2020.

VIDEO: Kĩ thuật điêu luyện của Griezmann

Đối đầu với Moldova, ĐT Pháp tung ra sân đội hình rất mạnh. Tuyến tiền vệ là những Pogba, Coman, Kante và trên hàng công với sự góp mặt của Griezmann, Mbappe và Giroud. Không gặp nhiều khó khăn, Gà trống nhanh chóng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc vang lên.

Moldova vs Pháp, kết quả Moldova vs Pháp, tỉ số Moldova vs Pháp, vòng loại Euro 2020

Sau hơn nửa thời gian thi đấu áp đảo, phút 24 Pháp đã có bàn mở tỉ số và người khai thông bế tắc đó là Griezmann sau cú vô lê cận thành chuẩn xác. Chỉ 3 phút sau đó, trung vệ Varane đã nhân đôi cách biệt cho ĐT Pháp với cú đánh đầu khiến thủ môn đối phương bó tay.

Có được 2 bàn dẫn trước, tinh thần của ĐT Pháp thoải mái và trước khi hiệp 1 khép lại, Giroud đã kịp tỏa sáng đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 3-0.

Trong hiệp đấu thứ 2, ĐT Pháp tiếp tục áp đảo đối phương và tới phút 87 Mbappe đã ghi bàn thứ 4 cho Gà trống. Trong ít phút còn lại, Moldova chỉ có bàn gỡ duy nhất nhờ công của Vladimir Ambros và chịu thất bại 1-4.

Đội hình ra sân

Moldova: Koselev - Jardan, Posmac, Carp, Reabciuk - Cebotaru, Ionita - Antoniuc, Cociuc, Ginsari - Nicolaescu.

Pháp: Lloris, Umtiti, Varane, Kurzawa, Pavard, Kante, Pogba, Coman, Griezmann, Mbappe, Giroud.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan