Quảng cáo

Real bị đề xuất cấm dự Champions League bởi lý do không ngờ

Thứ bảy, 23/03/2019 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang talkSPORT đăng tin, trong đó họ đề xuất cấm Real Madrid thi đấu tại Champions League mùa tới bởi lý do khá đặc biệt.

VIDEO: Vinicius khóc nức nở gợi nhớ hình ảnh của Ronaldo

Cuối năm ngoái, Chủ tịch Perez của Real Madrid đã tự hào tuyên bố về kế hoạch xây dựng một khu vực riêng tại Madrid cho môn thể thao điện tử. Nhân sự kiện này, một câu hỏi được đưa ra với ông Perez rằng Real Madrid có kế hoạch lập một đội bóng nữ hay không? Thời điểm đó, ông Perez đã từ chối trả lời câu hỏi này.

Tuy nhiên, sau đó các quan chức của Real Madrid trả lời rằng họ không ưu tiên xây dựng đội bóng nữ ở thời điểm hiện tại. Bởi lý do này, chuyên gia Adrian Durham của talkSPORT đã đưa ra đề xuất cấm Real Madrid chơi bóng tại Champions League mùa giải tới vì không tôn trọng bóng đá nữ.

Real Madrid, Champions League, cúp C1, Real bị đề xuất loại khỏi C1, La Liga, Los blancos

Để nêu bật tầm quan trọng của bóng đá nữ, chuyên gia Adrian Durham đã đưa ra trận đấu bóng đá nữ giữa Atletico Madrid và Barca diễn ra cuối tuần vừa qua, trong đó có sự hiện diện của 6 vạn CĐV tới sân.

Adrian Durham nói: "Real Madrid là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, nhưng họ lại không quan tâm đến bóng đá nữ. Mọi CLB tại Ngoại hạng Anh đều có đội nữ, tại sao họ lại không có? Vì thế, chúng ta cần cấm họ dự Champions League mùa tới để họ hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Họ muốn xây dựng khu vực riêng cho thể thao điện tử, nhưng lại không với bóng đá nữ. Một đội bóng lớn như Real Madrid không có đội nữ, đó là điều không thể chấp nhận được".

Trước ý kiến nêu trên, phía Real Madrid cũng như LĐBĐ châu Âu (EUFA) chưa có động thái phản ứng nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League cúp C1 Real bị đề xuất loại khỏi C1 La Liga Los blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT