Quảng cáo

Hazard đồng ý thỏa thuận 5 năm với Real Madrid?

Thứ bảy, 23/03/2019 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hazard đồng ý thỏa thuận 5 năm với Real Madrid?; Man United bị phá đám vụ Sancho; Arsenal nhắm được người mới cho vai trò Giám đốc... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 23/3.

VIDEO: Đẳng cấp của Eden Hazard

Hazard đồng ý thỏa thuận 5 năm với Real Madrid?

Tờ Sportsmole cho biết, Eden Hazard được cho là đã đồng ý thỏa thuận có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Đáng chú ý, trong hợp đồng này tiền vệ người Bỉ sẽ nhận mức lương 14 triệu bảng/năm. Lúc này, việc của Real Madrid là thuyết phục Chelsea nhả người và đội bóng nước Anh có thể đồng ý nếu nhận được mức phí hợp lý.

HLV Zidane rất muốn có sự phục vụ của Hazard, ông tin rằng ngôi sao người Bỉ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid sau sự ra đi của Cris Ronaldo.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng mu

Man United bị phá đám vụ Sancho

Manchester United sẽ tiếp tục cảm nhận được áp lực từ Paris Saint Germain khi đội bóng Pháp tuyên bố, sẽ cạnh tranh chữ ký của Jadon Sancho để chuẩn bị cho khả năng chia tay Kylian Mbappe.

Arsenal nhắm được người mới cho vai trò Giám đốc

Không thể có được Monchi hay Marc Overmars, CLB Arsenal đã chuyển hướng sang Luis Campos cho vai trò Giám đốc kỹ thuật. Vị Giám đốc thể thao đương nhiệm của Lille từng có 15 năm kinh nghiệm tại Bồ Đào Nha, đã làm cho Real Madrid, AS Monaco và ký hợp đồng với những tên tuổi như James Rodriguez, Bernardo Silva, Djibril Sidibe, Benjamin Mendy, Tiemoue Bakayoko.

Rời AS Roma, Eusebio Di Francesco sắp có bến đỗ mới

Theo Corriere dello Sport, mới đây, Di Francesco đã có cuộc gặp với ban lãnh đạo của Fiorentina. Vị chiến lược gia 50 tuổi này đang được cân nhắc để kế nhiệm vai trò của Stefano Pioli tại Artemio Franchi. Khúc mắc lớn nhất giữa 2 bên đang nằm ở mức lương mà Di Francesco sẽ được nhận. Cựu thuyền trưởng Sassuolo muốn có 3 triệu euro mỗi mùa trong khi La Viola chỉ có thể đáp ứng khoảng 2 triệu euro theo 1 bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Tuy nhiên, nút thắt này sẽ sớm được gỡ bỏ. Nhiều khả năng Fiorentina sẽ nhượng bộ bởi họ coi Di Francesco là sự lựa chọn hàng đầu, hơn cả Maurizio Sarri, Marco Giampaolo hay Alessandro Nesta.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao AC Milan

"Pháo thủ" thành London đang rất quan tâm đến cầu thủ Franck Kessie của AC Milan. Trong khi đó, Tottenham từ lâu đã quan tâm đến tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Trước sự dòm ngó của 2 đội bóng Anh,  Milan đang hy vọng sẽ thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ 22 tuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT