Quảng cáo

NÓNG: Vừa trở lại ĐT Argentina, Messi đã gặp chấn thương

Thứ bảy, 23/03/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi đã dính phải chấn thương háng trong trận đấu giữa Argentina và Venezuela vào rạng sáng nay. Tiền đạo của Barcelona chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với Morocco vào thứ Ba tuần sau.

VIDEO: CĐV Betis hô vang tên Messi

Trận đấu giao hữu giữa Argentina và Venezuela là lần đầu tiên Messi trở lại đội tuyển quốc gia kể từ sau FIFA World Cup 2018. Mặc dù đã có ngôi sao của Barcelona trong đội hình nhưng Albiceleste vẫn phải nhận trận thua sốc 1-3.

messi, messi vs venezuela, messi chấn thương, argentina vs venezuela

Đây là trận đấu mà Messi đã thi đấu trọn 90 phút, nhưng sau trận đấu liên đoàn Argentina đã xác nhận cầu thủ này dính chấn thương háng và sẽ phải vắng mặt ở trận đấu giao hữu tiếp theo gặp Morocco vào thứ Ba tuần sau.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi gặp phải vấn đề về háng. Trước đó, cầu thủ người Argentina đã từng phải nghỉ thi đấu một thời gian hồi năm 2016 và 2017 vì chấn thương tương tự.

messi, messi vs venezuela, messi chấn thương, argentina vs venezuela

Tin tức về chấn thương của Messi sẽ đặc biệt đáng lo ngại với Barcelona, bởi ai cũng biết tầm quan trọng của cầu thủ này với đội bóng chủ sân Nou Camp. Hiện tại, Messi đã ghi được 39 bàn thắng sau 36 trận trên mọi đấu trường giúp Blaugrana duy trì cơ hội giành cú ăn ba mùa giải năm nay.

Barcelona sẽ đối đầu Espanyol tại La Liga sau khi kết thúc tập trung đội tuyển quốc gia. HLV Valverde hy vọng rằng tiền đạo này sẽ hoàn toàn khỏe mạnh cho cuộc chạm trán đó.

>> Xem thêm: Messi, Ronaldo trở lại, Argentina và BĐN nhận kết quả buồn

>> Xem thêm: Pogba: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi vs venezuela messi chấn thương argentina vs venezuela
Xem thêm
TIN NỔI BẬT