Quảng cáo

Sao trẻ Chelsea phá vỡ kỷ lục tồn tại 64 năm trên tuyển Anh

Thứ bảy, 23/03/2019 09:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với CH Séc đêm qua, Callum Hudson-Odoi đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Anh ra sân trong màu áo Tam sư.

VIDEO: Tài năng của Callum Hudson-Odoi

Callum Hudson-Odoi vừa phá kỷ lục đã tồn tại 64 năm qua khi trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất trong lịch sử có trận ra mắt đội tuyển quốc gia. Cầu thủ trẻ của Chelsea đã xuất hiện trong trận thắng 5-0 của Tam sư trước CH Séc trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020.

hudson-odoi, odoi, odoi phá kỷ lục, cầu thủ trẻ nhất, đt anh, vòng loại euro 2020

Hudson-Odoi vào sân để thay thế cho Raheem Sterling ở phút thứ 70, chính thức đánh dấu cột mốc trận đầu tiên trong màu áo ĐTQG ở tuổi 18 và 135 ngày. Trước đó, người nắm giữ kỷ lục là Duncan Edwards, cựu cầu thủ của Manchester United. Edwards chơi trận đầu tiên cho đội tuyển Anh vào tháng Tám năm 1955, khi đó ông hơn Hudson-Odoi 48 ngày tuổi.

Trong quãng thời gian hơn 20 phút thi đấu trên sân, Hudson-Odoi cũng phần nào để lại những dấu ấn của mình, với lối chơi xông xáo và đầy tự tin. Bên cạnh đó, một cầu thủ trẻ khác ngày hôm qua cũng thi đấu trong màu áo của ĐT Anh và chơi rất hay, đó là Jadon Sancho.

hudson-odoi, odoi, odoi phá kỷ lục, cầu thủ trẻ nhất, đt anh, vòng loại euro 2020

Trận đấu với CH Séc đêm qua là lần đầu tiên kể từ năm 1881, tuyển Anh mới sử dụng đồng thời hai cầu thủ 18 tuổi trên sân. Điều này rõ ràng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với bóng đá Anh, chứng minh rằng đội tuyển quốc gia nước này đang sở hữu một lực lượng cầu thủ trẻ vô cùng tài năng và đầy hứa hẹn.

Mới đây nhất, trong danh sách top 50 tài năng trẻ hàng đầu thế giới được công bố bởi tạp chí Goal, nước Anh cũng sở hữu 2 cái tên trong top 3 người dẫn đầu, đó chính là Jadon Sancho và Callum Hudson-Odoi.

>> Xem thêm: Ra tù, cựu sao Man City hết cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp

>> Xem thêm: Xử lý ngớ ngẩn, Courtois trở thành tâm điểm chế giễu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan