Quảng cáo

ĐT Anh triệu tập sao trẻ Chelsea tham dự vòng loại EURO 2020

Thứ ba, 19/03/2019 16:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thiếu hụt nhân sự bởi chấn thương, HLV Southgate đã quyết định triệu tập nhiều sao trẻ lần đầu lên tuyển Anh tham dự vòng loại EURO 2020.

 

VIDEO: Hudson-Odoi - Tương lai của Chelsea

HLV Southgate đang gặp phải 1 số trục trặc trong quá trình cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. Dù chiến dịch vòng loại mới chỉ bắt đầu nhưng đã có đến 4 cái tên bị trả về CLB với những chấn thương khác nhau.

Bộ 4 John Stones, Fabian Delph, Ruben Loftus-Cheek và Luke Shaw là những cái tên chấn thương không thể tiếp tục ở lại với đội tuyển. HLV Southgate đã cho gọi 2 cái tên thay thế khá mới mẻ là James Ward-Prowse (Southampton) và Callum Hudson-Odoi (Chelsea). Thậm chí Hudson-Odoi đã di chuyển đến đại bản doanh của tuyển Anh khi đang tập trung với đội U21 Anh ở 1 trại tập trung khác cách đó 200km.

Tuyển thủ sinh năm 2000 chia sẻ: “Tôi đã thực sự sốc, nó như 1 giấc mơ! Lúc đầu tôi cứ nghĩ HLV Aidy Boothroyd (HLV U21 Anh) nói đùa, nhưng sự thật đúng là như vậy. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Triệu tập tuyển Anh, Hudson-Odoi lên tuyển, sao trẻ Chelsea lên tuyển, vòng loại Euro 2020, triệu tập đội tuyển quốc gia

Không chỉ Odoi, đây còn là lần đầu tiên của James Ward-Prowse và Declan Rice. Rice là cái tên đang được quan tâm thời gian gần đây với màn thể hiện tự tin trong màu áo West Ham. Ra mắt từ năm 2017, kể từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1999 này là cái tên không thể thiếu trong đội hình “The Hammers”. Declan Rice cũng là trường hợp đặc biết khi đã khoác áo các lứa U của Cộng hòa Ai-len. Tuy nhiên đầu năm nay, anh đã quyết định chuyển đổi quốc tịch để chờ được gọi lên khoác áo tuyển Anh.

Người còn lại là James Ward-Prowse thuộc biên chế Southampton. Khác với Rice, anh cùng Odoi là 2 cái tên được gọi “vớt” sau khi có đến 4 ca chấn thương tại đội tuyển. Ward-Prowse thi đấu nổi bật dưới thời tân HLV Ralph Hasenhuttl, nổi bật với khả năng đá phạt, Ward-Prowse hứa hẹn sẽ đem lại 1 màu sắc mới cho Tam sư tại vòng loại lần này. Anh cũng chính là người ghi 2 bàn từ chấm đá phạt hàng rào vào lưới Tottenham và M.U.

Ngoài 3 cái tên lần đầu góp mặt, tuyển Anh lần này còn có 1 số cái tên hứa hẹn như Jadon Sancho và Callum Wilson. Cả 2 đều đã có cơ hội hít thở bầu không khí đội tuyển từ lần triệu tập trước. Sancho đang bay cao cùng Dortmund, và là cái tên đình đám trên thị trường chuyển nhượng, trong khi Wilson đang có phong độ ở giải quốc nội tốt hơn cả Harry Kane và Jamie Vardy.

Với những “cánh chim mới lạ”, trẻ trung, tuyển Anh hứa hẹn sẽ trình diễn 1 gương mặt đáng chờ đợi ở những giải đấu quốc tế sắp tới. Thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có 2 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 với Cộng hòa Séc ngày 23/3 và Montenegro ngày 25/3.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Jordan Pickford, Jack Butland, Tom Heaton

Hậu vệ: Trent Alexander Arnold, Ben Chilwell, Michael Keane, Harry Maguire, Danny Rose, Luke Shaw, John Stones, James Tarkowski, Kieran Trippier, Kyle Walker

Tiền vệ:
Ross Barkley, Dele Alli, Fabian Delph, Eric Dier, Jordan Henderson, Ruben Loftus-Cheek, Declan Rice

Tiền đạo:
Harry Kane, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Raheem Sterling, Callum Wilson

>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020: Đại chiến Hà Lan vs Đức

>> Lịch thi đấu bóng đá tuần này (18-24/3)

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan