Quảng cáo

Ronaldo gửi thông điệp làm tan vỡ các CĐV Real Madrid

Thứ hai, 25/03/2019 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo sẽ khiến con tim của các CĐV Real Madrid tan vỡ sau khi gửi một thông điệp trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu HLV Simeone

Trong khi đang làm nhiệm vụ tại Vòng loại Euro 2020, Ronaldo bị một cổ động viên cầm trên tay chiếc áo đấu của Real Madrid chặn lại xin chữ ký bên ngoài khách sạn của đội tuyển Bồ Đào Nha.

May mắn cho cổ động viên này khi Ronaldo cũng rất vui vẻ ký tặng vào chiếc áo đấu của đội bóng cũ. Tuy nhiên, kèm theo đó là một thông điệp mà Ronaldo muốn nhắn gửi cho cổ động viên này cũng như người hâm mộ Real Madrid.

vòng loại euro 2020, ronaldo, ronaldo bồ đào nha, ronaldo real madrid, real madrid, ronaldo juventus

"Bạn cần phải có áo đấu của Juventus ngay bây giờ", Ronaldo nhắc nhở cùng một nụ cười. Lời nói Ronaldo như muốn khẳng định rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã là quá khứ và Juventus mới là hiện tại.

Ronaldo đã từng có 9 năm khoác áo Real Madrid và cùng với đội bóng này giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, đặc biệt phải kể đến 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Mùa hè năm ngoái, Ronaldo chia tay đội bóng chủ sân Bernabeu để gia nhập Juventus với mức giá 112 triệu euro.

>> Xem thêm: Top 20 VĐV nổi tiếng nhất 2019: Ronaldo bỏ xa Messi

>> Xem thêm: Mourinho: "Nếu không có Messi, Ronaldo đã giành được 10 QBV"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại euro 2020 ronaldo ronaldo bồ đào nha ronaldo real madrid real madrid ronaldo juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT