Quảng cáo

Maradona: "Cầu thủ vô trách nhiệm, không xứng khoác áo ĐT Argentina"

Thứ hai, 25/03/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại muối mặt trước ĐT Venezuela, huyền thoại của bóng đá Argentina là Diego Maradona đã lên tiếng chỉ trích toàn đội và bày tỏ sự thất vọng của mình.

VIDEO: Đẳng cấp của Lionel Messi

Argentina vừa thua sốc trước đội bóng nhỏ bé Venezuela, trong lần trở lại đội tuyển của siêu sao Lionel Messi. Dù chỉ là một trận giao hữu không mang quá nhiều ý nghĩa, nhưng thất bại này vẫn khiến cho những người hâm mộ của đội tuyển này chạm đáy thất vọng.

MAradona chí trích, Argentina 1-3 Venezuela, Argentina thua, Messi trở lại Argentina, Messi chấn thương

Sau màn trình diễn tệ hại của Albiceleste, cùng chấn thương mà Messi gặp phải, huyền thoại bóng đá Argentina là Diego Maradona đã lên tiếng chỉ trích toàn đội và cho rằng những cái tên còn lại không xứng đáng góp mặt trong đội hình ĐTQG.

"Tôi không thích xem phim kinh dị nhưng tôi muốn xem đám người vô trách nhiệm của Argentina sẽ làm gì để thắng được Venezuela" - Maradona trả lời khi được hỏi ông có xem trận đấu vừa qua hay không.

"Tôi cảm thấy đau lòng vì mình là người Argentina. Đội bóng của tôi từng có những cầu thủ xuất sắc như Oscar Ruggeri, Gabriel Batistuta, Claudio Caniggia. Còn những cầu thủ hiện tại không xứng đáng để khoác áo ĐTQG."Maradona nói thêm.

"Chúng tôi đã dành cả cuộc đời mình để chứng kiến sự trở lại của Claudio Tapia - người chẳng làm được điều gì cho bóng đá nước nhà. Tôi cảm thấy tiếc cho người dân Argentina, những người tiếp tục phải tin vào kẻ nói dối này. Tôi tiếc cho các cầu thủ Argentina." - Maradona hướng sự chỉ trích đến Tapia, chủ tịch hiệp hội bóng đá Argentina.

MAradona chí trích, Argentina 1-3 Venezuela, Argentina thua, Messi trở lại Argentina, Messi chấn thương

Sau thất bại ở chung kết World Cup 2014, bóng đá Argentina đã liên tục phải chịu những kết quả thất vọng. Ở World Cup 2018 vừa qua, Albiceleste cũng đã bị loại ngay từ vòng 1/8. Mùa hè năm nay, Messi và đồng đội sẽ bước vào Copa America được tổ chức tại Brazil, giải đấu mà họ nằm ở bảng B cùng Colombia, Paraguay và Qatar.

>> Xem thêm: Đức đánh bại Hà Lan nghẹt thở ngay trên đất khách

>> Xem thêm: Top 50 HLV đỉnh nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ đứng thứ 2

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MAradona chí trích Argentina 1-3 Venezuela Argentina thua Messi trở lại Argentina Messi chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT