Quảng cáo

Zidane ra phán quyết về tương lai của Asensio

Thứ hai, 25/03/2019 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước sự chèo kéo của Liverpool cùng với đó là sự đổ bộ của các bom tấn trong tương lai, HLV Zidane chính thức đưa ra phán quyết về tương lai của Asensio.

VIDEO: Màn tập luyện đặc biệt của các cầu thủ Tây Ban Nha

Marco Asensio là 1 trong những cầu thủ trẻ tài năng của Real trong những năm gần đây. Dưới thời Zidane ở nhiệm kì đầu tiên, Asensio đã có những cơ hội thể hiện nhất định. Tuy nhiên kể từ khi ông thầy người Pháp rời CLB, tiền vệ sinh năm 1996 này đã có dấu hiệu suy giảm phong độ. Anh thi đấu không nhiều và cũng không thực sự tốt dưới thời 2 HLV Lopetegui và Santiago Solari. Trước tình cảnh đó, Liverpool là đội bóng sẵn sàng trao 1 lối thoát cho tiền vệ 23 tuổi này.

Các ông chủ “Nhà trắng” đã lên kế hoạch bán Asensio để lấy tiền tái đầu tư cho những thương vụ tiềm năng khác. Những tưởng tương lai của tài năng trẻ Tây Ban Nha ở Real đã kết thúc thì mới đây, Zidane đã chính thức tuyên bố Asensio sẽ nằm trong kế hoạch của ông thời gian tới.

chuyển nhượng Real, Real bán Asensio, Zidane, tương lai Asensio ở Real, Zidane mua bom tấn, Real mua bom tấn

“Tôi đã nói rằng cậu ấy sẽ là nền tảng để xây dựng đội bóng trong thời gian sắp tới và tôi cần cậu ấy ở lại” – HLV người Pháp chia sẻ.

Marco Asensio đến Real từ Mallorca năm 2014, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng tiền vệ này đã có đầy đủ các danh hiệu cao quý, đặc biệt trong số đó là 2 danh hiệu Champions League đều dưới thời Zidane.

chuyển nhượng Real, Real bán Asensio, Zidane, tương lai Asensio ở Real, Zidane mua bom tấn, Real mua bom tấn

Asensio hiện tại đang hội quân cùng đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại Euro 2020. Chắc hẳn tuyên bố của Zidane sẽ là 1 tin rất vui với tiền vệ sinh năm 1996 này. Ngày mai, Asensio và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội bóng tí hon Malta, trận đấu này thuộc lượt trận thứ 2 vòng loại Euro. Tây Ban Nha đã giành được 3 điểm đầu tiên sau chiến thắng trước Na Uy hôm 23/3 vừa qua.

>> Hy hữu: Sao Tây Ban Nha ngộ độc vì ăn mừng được lên tuyển

>> Italia giai đoạn tái thiết: Bay trên những đôi cánh chim non

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Real bán Asensio Zidane tương lai Asensio ở Real Zidane mua bom tấn Real mua bom tấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo