Quảng cáo

Tây Ban Nha giành chiến thắng vất vả trước Na Uy

Chủ nhật, 24/03/2019 05:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Có lợi thế sân nhà cùng với việc sở hữu đội hình chất lượng hơn nhưng Tây Ban Nha đã gặp rất nhiều khó khăn trước Na Uy ở trận đấu đầu tiên tại Vòng loại Euro 2020.

VIDEO: Bài tập luyện đặc biệt của ĐT Tây Ban Nha

02h45 ngày 24/3 | SVĐ Estadio Mestalla | Trọng tài Andris Treimanis

Tiếp đón Na Uy trên sân vận động Mestalla của Valencia, Tây Ban Nha đã có khởi đầu khá tốt khi có bàn thắng dẫn trước ở phút 16 do công của Rodrigo. Những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục kiểm soát trận đấu nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng.

Na Uy ở trận đấu này có khá ít những đường lên bóng đáng chú ý nhưng đội khách bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa ở phút 65 sau pha đá phạt hoàn hảo của tiền đạo đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Joshua King.

kết quả Tây Ban Nha vs Na Uy, tỉ số Tây Ban Nha vs Na Uy, video bàn thắng Tây Ban Nha vs Na Uy, Tây Ban Nha vs Na Uy, Tây Ban Nha, Na Uy

Sáu phút sau bàn thắng gỡ hòa của Na Uy, Tây Ban Nha được hưởng quả đá phạt đền sau khi  Alvaro Morata bị thủ môn Rune Jarstein phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Ramos ghi bàn thắng panenka để ấn định chiến thắng vất vả cho Bò tót ở lượt trận đầu tiên Vòng loại Euro 2020.

Đội hình xuất phát

Tây Ban Nha: De Gea; Navas, Ramos, Inigo, Alba; Busquets, Parejo, Ceballos; Asensio, Morata, Rodrigo.

Na Uy: Jarstein; Elabdellaoui, Ajer, Nordtveit, Aleesami; Johansen, Henriksen, Selnaes, Odegaard; King, T.Elyounoussi.

Nhận định bóng đá hôm nay: Tây Ban Nha vs Na Uy

Sau những trận đấu không thành công tại Nations League, Tây Ban Nha sẽ bước vào chiến dịch tại vòng loại EURO 2020 bằng trận đấu đầu tiên gặp đối thủ Na Uy. Đội hình của đội bóng xứ đấu bò lần này có nhiều gương mặt mới, cùng với đó là một số sự thiếu vắng bất ngờ, đó là lý do để người ta chờ đợi vào một diện mạo mới của họ.

Tây Ban Nha vs Na Uy, nhận định bóng đá đêm nay, soi kèo bóng đá, tỷ lệ kèo, nhận định Tây Ban Nha vs Na Uy, dự đoán kết quả bóng đá, dự đoán Tây Ban Nha vs Na Uy

Bên phía đối diện, phong độ gần đây của Na Uy cũng đang là tương đối ấn tượng, khi ở 4 trận đấu gần nhất, đội bóng này thắng 3 và hòa 1. Tuy nhiên, trước một Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn về mọi mặt, thật khó để họ tạo ra bất ngờ.

Tình hình lực lượng

Tây Ban Nha: Saul Niguez và Koke không được triệu tập. Carvajal chấn thương.

Na Uy: Không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý.

Thông tin xung quanh

3 - Na Uy đã thua cả 3 trận đấu cuối cùng tại Vòng loại Euro 2016

2 - Tây Ban Nha đã thua cả 2 trận đấu cuối cùng tại National League

17 - Trong đội hình hiện tại của Tây Ban Nha, Ramos đang là cầu thủ ghi nhiều thắng nhất với 17 bàn thắng

>> Xem thêm: MU "xử đẹp" Barca vụ tăng giá vé trận tứ kết C1

>> Xem thêm: Man Utd nhận thêm ca chấn thương thứ 5

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan