Quảng cáo

Hy hữu: Sao Tây Ban Nha ngộ độc vì ăn mừng được lên tuyển

Thứ bảy, 23/03/2019 15:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên tiền vệ Fabian Ruiz đã lỡ hẹn vì 1 lí do khá hy hữu.

VIDEO: Màn thể hiện của Fabian Ruiz trong màu áo Napoli

Chưa hết vui mừng trước cơ hội lần đầu tiên được khoác chiếc áo 'La Roja', Fabian Ruiz đã buộc phải rời trại tập trung vì lí do... ăn mừng nhân dịp được gọi lên tuyển.

Cụ thể là sau khi nhận được điện thoại của HLV Luis Enrique, tiền vệ thuộc biên chế của Napoli này đã rủ anh em bạn bè liên hoan 1 bữa mừng sự kiện trọng đại của mình. Fabian Ruiz đã mời người thân và bạn bè tham dự bữa tiệc hải sản ở 1 nhà hàng tại quê nhà Sevilla.

Sau buổi liên hoan, Ruiz lên cơn sốt cao và bỏ lỡ buổi tập sáng hôm sau. Thậm chí tiền vệ này đã phải đến 1 bệnh viện địa phương để kiểm tra tình hình sức khỏe, kết quả Fabian Ruiz bị dính ngộ độc thực phẩm, sốt cao và không đủ thể lực để tiếp tục ở lại tập luyện thi đấu.

Euro 2020, vòng loại Euro 2020, Tây Ban Nha, TBN, Tây Ban Nha triệu tập đội hình, trực tiếp Tây Ban Nha vs Na Uy, Tây Ban Nha vs Na Uy, TBN vs Na Uy

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã phải gọi triệu tập bổ sung tiền vệ Saul (Atletico Madrid) lên thay thế, còn Fabian Ruiz đành phải chờ 1 dịp khác để lên ăn cơm tuyển.

Fabian Ruiz đã có 1 mùa giải ấn tượng trong màu áo Napoli, anh đến với đội bóng miền Nam Italia vào mùa hè năm 2018 trước sự ngỡ ngàng khi được cả M.U và Barcelona săn đón. Tại Naples, Ruiz nhận lại chiếc áo số 8 của Jorginho và chính anh đã làm người hâm mộ phần nào quên đi tiền vệ nhạc trưởng 1 thời, hiện đã chuyển sang khoác áo Chelsea.

Euro 2020, vòng loại Euro 2020, Tây Ban Nha, TBN, Tây Ban Nha triệu tập đội hình, trực tiếp Tây Ban Nha vs Na Uy, Tây Ban Nha vs Na Uy, TBN vs Na Uy

Việc được triệu tập lên tuyển như 1 món quà sau những màn thể hiện ấn tượng suốt thời gian qua của tiền vệ sinh năm 1996. Ngoài Ruiz, tuyển Tây Ban Nha còn trao cơ hội cho những gương mặt lần đầu khoác áo tuyển như Iker Muniain, Daniel Parejo, Jose Gaya, Inigo Matinez, Jaime Mata, Bernat, Sergi Gomez…

Tây Ban Nha sẽ bắt đầu hành trình vòng loại Euro 2020 của mình với trận tiếp đón Na Uy tại Estadio Mestalla vào ngày 24/3 tới.

>> Trước vòng loại Euro 2020: Chờ các ông lớn thể hiện

>> Tây Ban Nha công bố số áo vòng loại Euro 2020: Bất ngờ số 10

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan