Quảng cáo

Juventus thông báo tin vui về chấn thương của Ronaldo

Thứ tư, 27/03/2019 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, đại diện của Juventus xác nhận rằng chấn thương của Ronaldo không đáng ngại và ngôi sao này sẽ kịp bình phục cho trận tứ kết C1 gặp Ajax.

VIDEO: Tình huống dẫn đến chấn thương của Ronaldo

Ronaldo đã phải rời sân với khuôn mặt đau đớn chỉ sau 30 phút của trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia tại Vòng loại Euro 2020. Đây là trận đấu mà nhà đương kim vô địch Euro phải rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà.

ronaldo, ronaldo chấn thương, ronaldo juventus, tứ kết c1, juventus vs ajax

Ngay lập tức, những tin tức liên quan về chấn thương của Ronaldo được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là các CĐV của Juventus bởi ai cũng biết rõ tầm ảnh hưởng của siêu sao này với đội chủ sân Allianz.

Mới đây, phía đại diện của Juventus cho biết: "Ronaldo đã trải qua các bài kiểm tra ở Bồ Đào Nha và cho thấy một chấn thương nhỏ ở cơ bắp đùi phải của cậu ấy. Ronaldo sẽ được theo dõi trong các bài kiểm tra tiếp theo để xác định mức độ chấn thương”. Bên cạnh đó, người đại diện này cũng khẳng định chấn thương của Ronaldo không quá nghiêm trọng và sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần.

ronaldo, ronaldo chấn thương, ronaldo juventus, tứ kết c1, juventus vs ajax

Vào thứ Bảy tuần này, Juventus sẽ đối đầu Empoli tại Serie A tiếp đến là Cagliari và AC Milan vào đầu tháng 4, trước khi di chuyển tới Amsterdam làm khách của Ajax tại vòng tứ kết C1 vào ngày 10/4.

Như vậy, Ronaldo sẽ chỉ vắng mặt một số trận đấu tại Serie A, điều đó có lẽ không quan trọng khi mà Juventus đã chạm một tay vào chức vô địch. Điều khiến các CĐV Juventus vui nhất vào lúc này đó là Ronaldo chắc chắn sẽ trở lại cho trận đấu tại tứ kết C1.

>> Xem thêm: Ronaldo gửi thông điệp làm tan vỡ các CĐV Real Madrid

>> Xem thêm: Huyền thoại Romario: "Messi xuất sắc hơn Ronaldo"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ronaldo chấn thương ronaldo juventus tứ kết c1 juventus vs ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT