Quảng cáo

Cardiff tung bằng chứng không trả phí chuyển nhượng Sala

Thứ hai, 25/03/2019 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cardiff thông báo rằng mọi thỏa thuận liên quan đến vụ chuyển nhượng Emiliano Sala bị hủy bỏ sau khi cầu thủ này thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay vào hồi tháng 1.

VIDEO: CĐV Nantes tri ân Emiliano Sala

Theo tờ Telegraph, Cardiff đang chuẩn bị giải trình lên FIFA để giải thích về việc họ từ chối trả cho Nantes phần đầu tiên trong khoản phí chuyển nhượng 15 triệu bảng thương vụ Emiliano Sala. Đây cũng là yêu cầu từ phía cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới sau khi Nantes khiếu nại về việc không nhận được khoản tiền 5 triệu bảng đầu tiên.

chuyển nhượng sala, sala cardiff, sala nantes, cardiff nantes, cardiff, nantes

Cardiff đã lập luận rằng cái chết của Sala đã dẫn đến việc không thực hiện đầy đủ các điều khoản ràng buộc về mặt pháp lý. Sala không đủ điều kiện để thi đấu tại Premier League do vấn đề về phí chuyển nhượng trong bản hợp đồng ban đầu với Cardiff không tuân thủ các quy tắc của liên đoàn bóng đá Anh.

Việc đăng ký Sala với tư cách là cầu thủ của Cardiff City phải được xác nhận bởi Liên đoàn bóng đá xứ Wales và Liên đoàn bóng đá Pháp, cũng như việc phát hành Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế cho cầu thủ này. Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ rằng điều này đã không xảy ra trước cái chết của Sala.

chuyển nhượng sala, sala cardiff, sala nantes, cardiff nantes, cardiff, nantes

Tuy nhiên, phía Nantes cũng đã lên kế hoạch phản đối việc từ chối trả tiền của Cardiff và tuyên bố họ đã gửi tất cả các giấy tờ liên quan đến FIFA trước vụ tai nạn liên quan đến Sala. Người phát ngôn của Nantes cho biết: "Về việc đăng ký của Emiliano Sala tại Premier League, FC Nantes không có thông tin về điều đó. Và nếu có thì đó là vấn đề đối với Cardiff, không phải là vấn đề đối với Nantes."

>> Xem thêm: Thông tin sốc về cái chết của Sala bị phanh phui

>> Xem thêm: Sala biết trước chuyến bay định mệnh, gửi thông điệp rùng mình?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng sala sala cardiff sala nantes cardiff nantes cardiff nantes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT