Quảng cáo

Mourinho sắp trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu MU

Thứ năm, 28/03/2019 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho có thể trở lại Premier League mùa hè này nhưng điểm đến của ông sẽ không phải là một đội bóng thuộc top 6.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ trong nghiệp cầm quân của Mourinho

HLV người Bồ Đào Nha đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12, sau một kết quả tồi tệ hồi đầu mùa giải năm nay.

Theo Sky Sports, có ba câu lạc bộ hiện đang trong cuộc đua giành chữ ký của Mourinho, trong đó có Everton, điều này làm tăng khả năng vị chiến lược gia 56 tuổi sẽ trở lại trở lại Premier League.

mourinho, mourinho mu, mourinho man utd, mourinho ngoại hạng anh, mourinho premier league, ngoại hạng anh, mu, ma utd

Tỷ phú Farhad Moshiri - chủ sở hữu của Everton có tham vọng rất lớn cho câu lạc bộ ở mùa giải tới. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 đã chứng minh rằng ông không ngại vung tiền để mang về sân Goodison Park những ngôi sao.

Everton cũng được cho là đang lên kế hoạch xây sân vận động mới, với mục tiêu của họ là phá vỡ sự thống trị của nhóm "Big six" tại Ngoại hạng Anh và việc bổ nhiệm Mourinho sẽ như một tuyên bố lớn cho kế hoạch đó.

mourinho, mourinho mu, mourinho man utd, mourinho ngoại hạng anh, mourinho premier league, ngoại hạng anh, mu, ma utd

Cách đây ít ngày, có thông tin cho rằng Paris Saint Germain được xem là điểm đến tiếp theo của Mourinho, nhưng khả năng này khó xảy ra, vì thực tế là câu lạc bộ thủ đô nước Pháp đã ủng hộ HLV Thomas Tuchel ít nhất một năm nữa.

Việc trở lại Premier League dường như là không thể với Mourinho sau những tranh cãi xảy ra trong quá khứ, nhưng mọi thứ đều không thể biết được và biết đâu Mourinho sẽ có dịp trở lại đối đầu hai đội bóng cũ MU và Chelsea.

>> Xem thêm: Rashford lên tiếng trước sự quan tâm của Barcelona

>> Xem thêm: Tiết lộ: Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho ngoại hạng anh mu ma utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT