Quảng cáo

Trợ lý HLV Solskjaer cam kết tương lai với MU

Thứ hai, 25/03/2019 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý của HLV Solskjaer, Mike Phelan thừa nhận mong muốn được tiếp tục làm việc ở sân Old Trafford.

Video: Fergie time - Đặc sản của MU thời Sir Alex

>>> Lịch thi đấu Man Utd: Tháng 4 căng thẳng

Mike Phelan, người từng là trợ lý của Sir Alex Ferguson, đã trở lại làm việc ở sân Old Trafford vào tháng 12 năm ngoái. Cùng với HLV tạm quyền Solskjaer, ông và BHL đã làm lột xác hoàn toàn Quỷ đỏ. Man United đã lọt tới tứ kết Champions League và đang cạnh tranh gắt gao cho một vị trí trong top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Mới đây, Mike Phelan đã thể hiện mong muốn tiếp tục gắn bó với Man United mặc dù công việc của ông ở Úc vẫn chưa hoàn thành. Mike trả lời phỏng vấn của FOX Football Podcast: "Rõ ràng đây là thời điểm bận rộn của Man United. Mùa giải sắp kết thúc ở Úc và tôi nghĩ chúng ta sẽ mở lại những cuộc thảo luận với Mariners vào mùa hè và hy vọng sự hợp tác của tôi với MU có thể tiếp tục".

Mike phelan, trợ lý solskjaer, trợ lý hlv solskjaer, HLV Mu, mu, man utd, ngoại hạng anh, champions league

"Tôi nghĩ rằng tôi đã có quãng thời gian tốt đẹp ở Mariners nhưng làm việc ở Manchester thật sự có cảm giác tuyệt vời", trợ lý của HLV Solskjaer nói thêm.

Trước khi quay trở lại Man United, trợ lý 56 tuổi này làm việc với vai trò Giám đốc Thể thao cho CLB Central Coast Mariners ở Úc. Mike Phelan được coi là cánh tay phải của Sir Alex trong quãng thời gian dài và đến bây giờ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Quỷ đỏ trở lại cùng với Solskjaer.

Mike phelan, trợ lý solskjaer, trợ lý hlv solskjaer, HLV Mu, mu, man utd, ngoại hạng anh, champions league

Man United sẽ trở lại Ngoại hạng Anh sau quãng thời gian nhường chỗ cho ĐTQG. Họ đụng độ Watford và Wolverhampton trước khi có trận đấu quan trọng với Barcelona ở tứ kết Champions League diễn ra ngày 11/4.

>>> Tiết lộ bảng lương của MU: Bất ngờ vị trí của Rashford

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike phelan trợ lý solskjaer trợ lý hlv solskjaer ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT