Quảng cáo

HLV Guardiola: "Thắng là chưa đủ, Man City bỏ lỡ quá nhiều"

Thứ năm, 04/04/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù có vừa có được chiến thắng trước Cardiff City nhưng HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng về Man City.

Video: Highlight Man City 2-0 Cardiff

Man City vừa có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ Cardiff trên sân nhà Etihad ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được giúp cho Man City tạm thời vươn lên vị trí số 1 trên BXH.

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Pep Guardiola lại tỏ ra không quá hài lòng về màn trình diễn của đội bóng. Đồng thời, ông cũng cho rằng Man City cần phải biết ghi nhiều bàn thắng hơn.

HLV của Man City nói: "Chúng tôi đã chơi ổn. Đội bóng có sự khởi đầu suôn sẻ với bàn thắng của De Bruyne. Tuy nhiên chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, chúng tôi cần biết tận dụng để ghi nhiều bàn thắng hơn".

"Chiến thắng giúp chúng tôi trở lại vị trí dẫn đầu nhưng sẽ không có nhiều ý nghĩa khi Liverpool ra sân vào ngày mai. Giờ là lúc chúng tôi tập trung cho FA Cup và cả Champions League nữa", Guardiola tiếp tục.

Pep, Guardiola, Pep Guardiola, Man City, HLV Guardiola, man city 2-0 cardiff, ngoại hạng anh, kết quả man city vs cardiff

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng dành cho cầu thủ trẻ Phil Foden những lời ngợi khen sau màn trình diễn tốt đêm qua.

Cựu HLV của Barcelona trả lời: "Foden đã chơi tuyệt vời. Cậu ấy thi đấu đúng với khả năng của mình. Cậu ấy luôn sẵn sàng cho những trận đấu thế này. Foden hòa toàn ăn ý với cả đội. Đây là thành quả xứng đáng cho sự chăm chỉ của cậu ấy".

Trước khi gặp Tottenham ở tứ kết Champions League, Man City sẽ tham dự trận bán kết FA Cup. Trận đấu giữa Man City vs Brighton sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 6/4.

>>> Chiến thắng 3 sao, Chelsea vượt mặt Man United

>>> Son Heung Min tỏa sáng, Tottenham đòi lại vị trí thứ 3

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City man city 2-0 cardiff ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo