Quảng cáo

Hazard: "Sân 1 tỷ bảng cũng không thể đem về danh hiệu"

Thứ sáu, 05/04/2019 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao của Chelsea, Eden Hazard cho rằng Tottenham sẽ khó lòng chạm tới những danh hiệu mặc dù họ mới chuyển tới SVĐ mới.

Highlights Chelsea 3-0 Brighton (Vòng 33 NHA)

Tottenham vừa mới có chiến thắng đầu tiên trên SVĐ mới, Tottenham Hotspur Stadium, để lấy lại vị trí thứ 3 từ tay của Arsenal. Gà trống tự tin đặt mục tiêu trở thành một trong những CLB lớn nhất thế giới sau khi sở hữu sân bóng có sức chứa lên tới hơn 62.000 chỗ ngồi.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Eden Hazard lại cho rằng muốn có được những danh hiệu thì phải cần truyền thống và những nỗ lực vượt bậc.

Hazard trả lời khi được hỏi về khả năng bị Tottenham vượt mặt: "Tôi nghĩ rằng trong hai ba năm tới, Tottenham vẫn sẽ là một trong những đội bóng tốt nhất ở Anh. Tuy nhiên, về mặt danh hiệu, Chelsea vẫn đang sở hữu khá nhiều trong phòng truyền thống".

"Đối với Premier League, thật tốt khi có một SVĐ mới để phục vụ các CĐV. Nhưng để có thể mang về danh hiệu thì mỗi đội bóng phải thực sự nỗ lực. Mọi thứ ở Anh đều không dễ dàng nhất là giải đấu khốc liệt này", tiền đạo người Bỉ tiếp tục.

Hazard, Eden Hazard, hazard chelsea, hazard tottenham, chelsea tottenham, Ngoại hạng anh, premier League

Ngoài ra, Hazard cũng chia sẻ thêm về cuộc đua top 4 và cho rằng khi Chelsea không được đánh giá cao thì đội bóng sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Cầu thủ của Chelsea chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng tôi thích điều đó khi mọi người không đánh giá cao chúng tôi. Đội bóng sẽ chậm rãi tiến lên từ vị trí này và không bỏ cuộc. Chelsea đang trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng cho chặng đường cuối cùng này".

"Chúng tôi đụng độ với Liverpool và cả Man United nữa. Chelsea là một trong những CLB hàng đầu và chúng tôi sẽ cố gắng giành lấy điểm số tối đa. Hãy chờ xem chúng tôi sẽ đứng ở đâu vào cuối mùa", Hazard nói thêm.

Hazard, Eden Hazard, hazard chelsea, hazard tottenham, chelsea tottenham, Ngoại hạng anh, premier League

Trước khi trở lại đấu trường Europa League ở trận tứ kết, Chelsea đối đầu với West Ham vào đầu tuần sau. Trận đấu giữa Chelsea vs West Ham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33: Liverpool xuất trận

>>> Federico Macheda: Còn ai nhớ 'kịch bản Hollywood' của MU?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard hazard tottenham chelsea tottenham Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT