Quảng cáo

Bất ngờ với cái tên được M.U chọn làm đội trưởng mùa tới

Chủ nhật, 07/04/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước tình thế đội trưởng Valencia sẽ rời đội bóng hè này, cùng những rắc rối trong vấn đề chuyển nhượng của các 'đội trưởng tương lai', M.U đã tìm được cái tên ưng ý cho chiếc băng đội trưởng mùa giải tới.

VIDEO: Highlight Wolves vs M.U

Với việc đội trưởng Valencia không còn nằm trong kế hoạch đội bóng, Young bên kia sườn dốc đồng thời không thể hiện được nhiều nữa, còn những người có khả năng đeo băng đội trưởng là De Gea, Pogba và Herrera rục rịch đòi ra đi, M.U phải lên phương án tìm người đeo chiếc băng đội trưởng xứng đáng.

Cái tên được tiết lộ có thể sẽ gây ra sự bất ngờ cho nhiều người, nhưng nếu ai theo dõi sâu về những biến chuyển của M.U dưới thời Solskjaer sẽ nhận ra ngoài Paul Pogba, Marcus Rashford, Martial... Thì Victor Lindelof là cái tên có sự thay đổi đáng kể nhất.

Chuyển nhượng M.U, M.U bán ngôi sao, M.U theo đuổi ngôi sao, M.U nổ bom tấn, đội trưởng M.U, đội trưởng mới của M.U, ngoại hạng anh, lịch thi đấu M.U

Cập bến Old Trafford dưới thời Mourinho, ấn tượng của người hâm mộ dành cho Lindelof sau một vài trận đấu đầu tiên đó là sự vụng về, tâm lý kém và hay lỗi vặt. Thế nhưng dưới bàn tay của Ole Gunnar Solskjaer, chính anh mới là hậu vệ được tín nhiệm nhất trong bộ 4 hậu vệ. Victor Lindelof đã thi đấu 13/15 trận tại giải ngoại hạng dưới thời Solsa (nhiều nhất trong các trung vệ).

Không chỉ gây bất ngờ từ những thay đổi về tâm lý cũng như phong độ trên sân, trung vệ 25 tuổi người Thụy Điển còn dần bộc lộ khả năng lãnh đạo. Điều đó đã được thể hiện rõ ràng ở đội tuyển Thụy Điển và giờ đây nó đang dần hiện hữu ở Manchester Utd. Không phải ngẫu nhiên mà ban huấn luyện M.U theo đuổi những cầu thủ như Koulibaly, Umtiti... Bởi những trung vệ có lối chơi sức mạnh, có phần "gấu" sẽ là sự bổ trợ lý tưởng cho Lindelof, người có lối chơi thiên về phán đoán, đọc tình huống.

Chuyển nhượng M.U, M.U bán ngôi sao, M.U theo đuổi ngôi sao, M.U nổ bom tấn, đội trưởng M.U, đội trưởng mới của M.U, ngoại hạng anh, lịch thi đấu M.U

Trước những xáo trộn trong nội bộ đội bóng, Lindelof đang nổi lên như 1 ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc băng đội trưởng. Trung vệ người Thụy Điển mới lên chức cha cách đây không lâu, nếu trở thành đội trưởng mới của Man Utd, chắc hẳn đối với anh đây là những tháng ngày viên mãn nhất.

>> MU chuẩn bị đại cải tổ, ít nhất 6 cầu thủ ra đi?

>> Chuyển nhượng ngày 7/4: M.U tìm được người thay thế De Gea

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng M.U M.U bán ngôi sao M.U theo đuổi ngôi sao M.U nổ bom tấn đội trưởng M.U đội trưởng mới của M.U ngoại hạng anh lịch thi đấu M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo