Quảng cáo

Ngôi sao M.U bỏ tập trung ĐTQG để đón con trai nhỏ chào đời

Thứ ba, 26/03/2019 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ thuộc biên chế M.U - Lindelof đã từ chối làm nhiệm vụ ĐTQG lần này, có những thông tin thiếu tích cực được đồn đoán, nhưng lí do thực sự đã được anh hé lộ.

VIDEO: Màn trình diễn của Victor Lindelof trong màu áo M.U

Lindelof đã vắng mặt trong 2 trận đầu tiên ở chiến dịch vòng loại Euro lần này của Thụy Điển. Anh chủ động từ chối lệnh triệu tập của HLV Janne Andersson để ở lại thành phố Manchester lo việc gia đình.

Tuy nhiên giới truyền thông lại đồn đoán rằng hậu vệ sinh năm 1992 này từ chối lên đội tuyển quốc gia vì mâu thuẫn với ban huấn luyện khi người bạn thân John Guidetti bị gạch tên. Thế nhưng mới đây, Lindelof đã phá vỡ mọi nghi vấn khi đăng tải bức ảnh đen trắng ngọt ngào với thiên thần nhỏ mới chào đời. Vậy là Lindelof đã lên chức cha, anh ở lại Manchester để chăm sóc vợ và đón chờ khoảnh khắc thiêng liêng này.

ngôi sao M.U, ngôi sao M.U lên chức cha, Lindelof lên chức cha, tập trung ĐTQG, tập trung đội tuyển quốc gia, vòng loại Euro 2020

Vợ của Lindelof – Maja cũng đã chia sẻ trên instagram: “Tôi không biết dùng từ ngữ nào để miêu tả niềm vui này, tất cả những gì thiêng liêng nhất đã hiện diện ở đây, trong vòng tay tôi”.

ngôi sao M.U, ngôi sao M.U lên chức cha, Lindelof lên chức cha, tập trung ĐTQG, tập trung đội tuyển quốc gia, vòng loại Euro 2020

Tại vòng loại Euro, đội tuyển Thụy Điển của anh nằm cùng bảng với Tây Ban Nha, Na Uy, Romania, Malta và đảo Faroe.

Vắng mặt trong 2 trận đấu cấp đội tuyển, nhưng nhiều khả năng trung vệ người Thụy Điển sẽ trở lại trong màu áo M.U ở vòng đấu tới. Giải ngoại hạng và các giải vô địch quốc gia sẽ trở lại vào cuối tuần này, Manchester Utd của Lindelof sẽ có 2 trận liên tiếp chỉ trong 5 ngày (30/3 và 3/4) tiếp đón Watford và Wolves.

>> Sir Alex đã ảnh hưởng đến cuộc cách mạng ở ĐT Anh thế nào?

>> Berbatov tiết lộ Pogba đã làm gì trong buổi tập đầu tiên

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngôi sao M.U ngôi sao M.U lên chức cha Lindelof lên chức cha tập trung ĐTQG tập trung đội tuyển quốc gia vòng loại Euro 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT