Quảng cáo

MU quyết định tương lai của Solskjaer trong tuần này

Thứ ba, 26/03/2019 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United đang tiến rất gần đến việc bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV chính thức của họ.

Video: Fergie time - Đặc sản MU thời Sir Alex

>>> Lịch thi đấu MU: Tháng 4 căng thẳng

Kể từ khi làm HLV tạm quyền ở MU, Solskjaer đã thắng 14 trong số 19 trận. MU dưới sự dẫn dắt của HLV người Na Uy đã lọt vào tứ kết Champions League cũng như còn nhiều hy vọng để có một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Vì vậy, theo Daily Mail, BLĐ MU sẽ tổ chức một cuộc họp ngay trong tuần này để bổ nhiệm ông làm HLV chính thức.

United được cho là muốn đưa ra quyết định sớm trước khi mùa giải kết thúc để chấm dứt mọi suy đoán. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, tiền vệ của Quỷ đỏ, Nemanja Matic cũng đã tiết lộ về việc MU đang đàm phán với cả đội ngũ huấn luyện.

Matic trả lời: "Tôi nghĩ anh ấy là một HLV tuyệt vời, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu anh ấy ở lại. Tôi cũng phải nói rằng Mike, Michael và Kieran cũng đang làm việc rất tốt và BLĐ của CLB rất hài lòng về họ không chỉ mỗi Ole".

Solskjaer, hlv solskjaer, MU, Man Utd, solskjaer ký hđ chính thức, ngoại hạng Anh, bong da anh, matic, mike phelan

Solskjaer đã dành thời gian với gia đình ở Na Uy trong lúc các CLB nhường chỗ cho ĐTQG. Trong khi đó, trợ lý số 1 của ông, Mike Phelan trở về Úc để giải quyết công việc ở Central Coast Mariners.

Cũng theo Daily Mail, Phelan muốn chấm dứt vai trò giám đốc thể thao ở Mariners để toàn tâm toàn ý cho công việc ở MU và chính cựu trợ lý của Sir Alex cũng đã hé lộ như vậy.

Mike Phelan nói: "Mùa giải sắp kết thúc ở Úc, vì vậy các quyết định sẽ được sớm đưa ra. Tôi luôn cảm thấy công việc ở MU thật đặc biệt".

Solskjaer, hlv solskjaer, MU, Man Utd, solskjaer ký hđ chính thức, ngoại hạng Anh, bong da anh, matic, mike phelan

Man United sẽ trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh ở vòng 32 cuối tuần này. Họ sẽ đón tiếp Watford trên sân nhà vào lúc 22h00 ngày 30/3.

>>> Trợ lý HLV Solskjaer cam kết tương lai với MU

>>> Tiết lộ bảng lương của MU: Bất ngờ vị trí của Rashford

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer hlv solskjaer ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT