Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Serbia

Thứ ba, 26/03/2019 08:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo khẳng định anh không hề lo lắng bởi chấn thương vừa gặp phải trong trận hòa giữa Bồ Đào Nha và Serbia thuộc vòng loại EURO 2020.

VIDEO: Cú nã đại bác mang về 1 điểm cho Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha vừa tiếp tục gây thất vọng với trận hòa thứ 2 liên tiếp tại vòng loại EURO 2020, song điều các CĐV quan tâm hơn chính là chấn thương mà siêu sao Cristiano Ronaldo gặp phải.

ronaldo chấn thương, bồ đào nha 1-1 serbia, ronaldo lên tiếng, juventus, ronaldo

Phút 30 trận đấu với Serbia, tiền đạo đang chơi cho CLB Juventus dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Theo các báo cáo đến từ đội ngũ y tế, CR7 nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng Tứ kết Champions League, khi Juventus của anh đối đầu với đại diện Hà Lan Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, chính Ronaldo vừa mới đây đã lên tiếng khẳng định anh hoàn toàn không lo lắng về chấn thương này.

"Tôi không hề lo lắng, vì tôi hoàn toàn hiểu cơ thể của mình." - Ronaldo trấn an người hâm mộ.

"Đây là bóng đá, và những chấn thương là điều không thể tránh khỏi. Tôi bình tĩnh vì tôi biết mình có thể trở lại một cách hoàn hảo sau đây một hoặc hai tuần." - CR7 khẳng định.

ronaldo chấn thương, bồ đào nha 1-1 serbia, ronaldo lên tiếng, juventus, ronaldo

Nếu như trở lại sau đây một hoặc hai tuần, Ronaldo vẫn còn cơ hội đá trận lượt đi Tứ kết Champions League gặp Ajax, trận đấu diễn ra vào ngày 11 tháng Tư tới. Nếu không, anh vẫn có thể quay trở lại ở lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

Trước khi bước vào những trận đấu tại Champions League, Juventus của Ronaldo sẽ có 3 trận đấu liên tiếp tại Serie A. Đó là các cuộc đối đầu với Empoli, Cagliari và sau đó là AC Milan.

>> Xem thêm: Hudson-Odoi tỏa sáng, Anh dễ dàng nghiền nát Montenegro

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá hôm nay 26/3: Pháp, Anh đại thắng

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan