Quảng cáo

Berbatov tiết lộ Pogba đã làm gì trong buổi tập đầu tiên

Thứ hai, 25/03/2019 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một buổi phỏng vấn gần đây, tiền đạo huyền thoại một thời của M.U - Dimitar Berbatov đã tiết lộ những câu chuyện thú vị về Pogba thời còn là cậu nhóc mới lên đội Một.

VIDEO: Pogba chuyền bóng tinh tế cho Griezmann băng xuống ghi bàn

Paul Pogba chuyển đến Manchester Utd từ đội bóng Le Harve năm 2009, 1 năm trước khi Berbatov cập bến Old Trafford.

Chia sẻ với báo giới, tiền đạo 1 thời của "Quỷ đỏ" đã tiết lộ những cảm nhận khi lần đầu tiên tiếp xúc với cậu nhóc Paul Pogba trên sân tập.

huyền thoại M.U, huyền thoại M.U khen ngợi Pogba, Berbatov khen ngợi Pogba, Euro 2020, đội tuyển Pháp tại Euro 2020

"Tôi nhớ cậu nhóc Pogba 18 tuổi đến chơi với đội một, cậu ta có 1 vài buổi tập luyện cùng chúng tôi. Cậu nhóc đã gây ra sự khuấy động ngay khi mới xuất hiện, cậu ấy cao lớn, lực lưỡng, nhăm nhe lấy bóng từ tôi. Thú thực lúc đó tôi đã cảm thấy hơi lo lắng" - Berbatov hóm hỉnh chia sẻ.

"Các bạn có thể thấy cậu ấy kĩ thuật thế nào, ngay từ khi còn trẻ, Paul Pogba đã tỏ ra là 1 cầu thủ có tầm nhìn. Và bây giờ các bạn thấy đấy, cậu ta đã là 1 trong những người giỏi nhất thế giới".

huyền thoại M.U, huyền thoại M.U khen ngợi Pogba, Berbatov khen ngợi Pogba, Euro 2020, đội tuyển Pháp tại Euro 2020

Thế nhưng tương lai của Pogba đã không ổn định như người đàn anh Berbatov kì vọng. Mùa 2011-2012, Pogba đến Juventus bằng 1 bản hợp đồng miễn phí, điều này sau đó đã được chứng minh là 1 sai lầm của Sir Alex.

Tuy nhiên đó lại là 1 bước ngoặt lớn của tiền vệ người Pháp. Tại Juve, anh đã được học hỏi và thể hiện tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình. Pogba đã có tổng cộng 34 bàn thắng và 43 đường kiến tạo sau 178 lần ra sân. Màn thể hiện tuyệt hảo trong màu áo Juventus cũng là lí do đưa anh trở lại sân Old Trafford năm 2016, lúc này Pogba đã ở vị thế khác, anh là 1 tiền vệ với mức chuyển nhượng 89 triệu bảng (đắt nhất thời điểm bấy giờ), chứ không còn là cậu nhóc miễn phí ngày nào nữa.

huyền thoại M.U, huyền thoại M.U khen ngợi Pogba, Berbatov khen ngợi Pogba, Euro 2020, đội tuyển Pháp tại Euro 2020

Đến thời điểm hiện tại, Paul Pogba đã là trụ cột của "Quỷ đỏ", là một trong những tiền vệ sáng giá nhất thế giới đúng như những dự đoán của người đàn anh Berbatov.

Pogba hiện đang cùng đội tuyển Pháp thi đấu tại vòng loại Euro 2020, anh cũng là hạt nhân chính đưa Pháp lên ngôi vô địch tại World Cup 2018 tại Nga 1 năm trước.

>> M.U chốt 3 mục tiêu trọng điểm, không cần thêm tiền đạo nào

>> Sir Alex đã ảnh hưởng đến cuộc cách mạng ở ĐT Anh thế nào?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huyền thoại M.U huyền thoại M.U khen ngợi Pogba Berbatov khen ngợi Pogba Euro 2020 đội tuyển Pháp tại Euro 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT