Quảng cáo

Barca chốt giá bán nhà vô địch World Cup cho M.U

Thứ năm, 28/03/2019 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gã khổng lồ xứ Catalan đã ra thông báo chính thức về Samuel Umtiti. Họ sẽ lắng nghe những lời đề nghị của M.U và các đội bóng muốn có hậu vệ từng giành World Cup này.

VIDEO: Những pha phối hợp kinh điển của bộ ba Messi-Xavi-Iniesta

Mùa giải này Samuel Umtiti mới chỉ ra sân có 10 trận cho Barcelona, ngôi sao người Pháp dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị và bệnh viện. Hiện tại, anh đã trở lại tập luyện cùng đội nhưng không còn đảm bảo được vị trí chính thức khi hậu vệ đồng hương Clement Lenglet đang thi đấu ngày một chắc chắn.

Barcelona hiện tại đang dành toàn bộ tâm trí cho hậu vệ trẻ người Hà Lan - Matthijs De Ligt. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan không nhiều ngân sách cho chuyển nhượng hè này, trước đó họ đã đưa đồng đội của De Ligt ở Ajax là Frenkie De Jong về sân Nou Camp. Trong bối cảnh đó, Samuel Umtiti là cái tên đầu tiên phải ra đi.

chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng 28/3, Barca mua bom tấn, Barca bán bom tấn, M.U mua cầu thủ Barca

Umtiti cập bến Nou Camp năm 2016 với giá 25 triệu Euro. Anh được kì vọng là sự lựa chọn lâu dài cho hàng thủ của Barcelona, tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi khi hậu vệ này chấn thương triền miên. Barca đã phải mang về đến 3 cái tên bao gồm cả Lenglet, Murillo và Jean-Clair Todibo để khỏa lấp vào vị trí này.

Nhà vô địch World Cup đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía đội bóng nước Anh - Manchester Utd. M.U và những CLB khác có thể chuẩn bị hầu bao dần dần khi phía Barca đã đưa ra con số cụ thể cho hậu vệ người Pháp là 70 triệu Euro (60 triệu Bảng/ 79 triệu Đô la).

Umtiti là cái tên M.U đã công khai theo đuổi từ thời HLV Mourinho. Qua 2 thời HLV, bài toán hàng thủ vẫn là vấn đề nan giải đối với Quỷ đỏ. Những Baily, Lindelof, Smalling và Phil Jones không đem lại nhiều sự an toàn. M.U cũng dành sự quan tâm lớn cho 2 cái tên ở Serie A là Koulibaly và Milan Skriniar nhưng Napoli và Inter "chào giá" khá chát. Với mặt bằng giá trị chuyển nhượng hiện tại, 70 triệu Euro cho 1 cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi ở cả cấp độ CLB và ĐTQG là có thể chấp nhận được.

chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng 28/3, Barca mua bom tấn, Barca bán bom tấn, M.U mua cầu thủ Barca

Về phía Barca, họ cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Marcus Rashford của Quỷ đỏ. Ngoài Rashford và De Ligt, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang theo đuổi những cái tên khác như Luka Jovic (Frankfurt) hay Moreno (Liverpool), Moreno sẽ hết hạn với Liverpool hè này và người ta đồn đoán 99% hậu vệ này đã quyết định hồi hương khoác áo Barca bằng bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Ngoài Umtiti, những cái tên Malcom, Murillo và Vermaelen cũng sẽ là những cái tên phải ra đi trong mùa hè tới.

>> 10 hậu vệ đắt nhất lịch sử, bom tấn của Bayern đứng thứ 2

>> Top 10 đội bóng bị ghét nhất Premier League: M.U xếp thứ 2

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng 28/3 Barca mua bom tấn Barca bán bom tấn M.U mua cầu thủ Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT