Quảng cáo

Courtois chê đội bóng cũ không bằng Real Madrid

Thứ năm, 28/03/2019 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Thibaut Courtois tin rằng áp lực và sự đòi hỏi đến từ Real Madrid cao hơn so với Atletico, và đó là điều anh thích ở đội bóng mới.

VIDEO: Sai lầm của Courtois trong màu áo ĐT Bỉ tại VL EURO 2020

Thibaut Courtois đang trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại sân Bernabeu. Liên tục để thủng lưới trong hoàn cảnh đội bóng đi xuống thấy rõ dưới thời Lopetegui và Solari, đến những sai lầm đáng trách trong màu áo ĐTQG và giờ là nguy cơ mất đi vị trí chính thức tại Real Madrid. Tuy nhiên cựu thủ thành Chelsea không coi những điều đó là bất lợi với mình. Trái lại, Courtois khẳng định anh thích áp lực khi khoác áo Real và cho rằng, NHM kền kền trắng luôn đòi hỏi nhiều hơn so với những gì anh từng trải qua ở đội bóng cũ Atletico Madrid.

Courtois, courtois chê ateltico, courtois phát biểu, courtois dự bị, courtois, real madrid, real, atletico

"Có nhiều áp lực hơn khi chơi cho Real, người hâm mộ ở đây đòi hỏi nhiều hơn, và đó là điều tôi thích ở đội bóng này" - Courtois tin rằng có sự khác biệt rõ ràng giữa hai nhóm CĐV Real và Atletico.

"Bạn không thể so sánh sân Bernabeu với Vicente Calderon được. Nếu được chiêm ngưỡng Valdebebas, bạn sẽ hiểu Madrid tuyệt vời thế nào. Đó là thứ tuyệt nhất tôi từng được thấy, và Atletico không thể có nó." - Courtois trả lời El Transistor.

Thibaut Courtois cũng tiết lộ lý do khiến anh hâm mộ Real Madrid từ khi còn nhỏ. Theo thủ thành của đội tuyển Bỉ, lý do khiến anh yêu Real là bởi sự hâm mộ đối với Iker Casillas, một biểu tượng của sân Bernabeu.

"Tôi bắt đầu theo dõi Real Madrid bởi tôi yêu Iker Casillas. Tôi đã mua áo của Iker và có hẳn một lá cờ Bernabeu trong phòng mình."

Courtois, courtois chê ateltico, courtois phát biểu, courtois dự bị, courtois, real madrid, real, atletico

Dù đang thực sự gặp nhiều khó khăn trong màu áo mới, Courtois vẫn nói rằng anh hạnh phúc với lựa chọn của mình. Thủ thành người Bỉ cũng khẳng định anh có mối quan hệ tốt với Keylor Navas, người đang cùng cạnh tranh cho suất bắt chính trong màu áo Kền kền trắng.

"Tôi có mối quan hệ tốt với Keylor. Anh ấy là một đồng đội tốt, nhưng tình bạn thì chưa thể tạo ra chỉ sau 5 tháng."

"Mùa giải đầu tiên tại Real thật khó khăn, nhưng tôi chưa bao giờ hối hận khi quyết định đến đây, vì Real Madrid là CLB tôi luôn muốn được khoác áo. Ngay từ giây phút đầu tiên tại Real, tôi đã biết đây là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới."

>> Xem thêm: Đua vô địch Ngoại hạng Anh: Liverpool hay Man City chiếm ưu?

>> Xem thêm: Đua top 4 Ngoại hạng Anh: Arsenal sáng cửa, MU còn cơ hội

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Courtois courtois chê ateltico courtois phát biểu courtois dự bị courtois real madrid real atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo