Quảng cáo

Courtois: "Tôi là một trong những thủ môn hay nhất thế giới"

Thứ bảy, 23/03/2019 11:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bất chấp những màn trình diễn kém thuyết phục gần đây, thủ thành của Real Madrid Thibaut Courtois vẫn khẳng định anh đang chơi tốt và hoàn toàn tự tin.

VIDEO: Sai lầm của Courtois trong trận gặp Nga

Thibaut Courtois đang là trung tâm của sự chế giễu, sau sai lầm đáng trách của anh trong trận đấu với Nga thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Tại Real Madrid, tình hình cũng không mấy khả quan với cựu thủ thành Chelsea. Sau khi HLV Zidane lên nắm quyền, Courtois đã bị đẩy lên ghế dự bị để nhường chỗ cho Keylor Navas, cùng nhiều tin đồn anh sẽ sớm bị thanh lý bởi đội bóng Hoàng gia.

Courtois, Real MAdrid, Bỉ, sai lầm của Courtois, Courtois lên tiếng, Courtois bị chỉ trích

Tuy nhiên mới đây, cựu thủ thành Chelsea vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng của mình và cho rằng anh xứng đáng nằm trong top những thủ môn hàng đầu thế giới.

"Tôi coi bản thân mình là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, mặc cho việc báo chí Tây Ban Nha luôn tìm cách gây khó dễ cho mình," Courtois lên tiếng. "Tôi luôn cảm thấy thoải mái và đầy mạnh mẽ, bởi tôi đang luyện tập tốt và có phong độ cao."

Courtois, Real MAdrid, Bỉ, sai lầm của Courtois, Courtois lên tiếng, Courtois bị chỉ trích

Thủ thành người Bỉ tiếp tục phân trần vì lý do dẫn đến pha bóng bị chê trách của anh trong trận gặp ĐT Nga:

"Cheryshev đã chơi tiểu xảo, anh ấy dùng cùi trỏ để đối phó với tôi và đó là lý do khiến tôi bị mất bóng" - Courtois khẳng định.

Trận đấu tiếp theo của Courtois sẽ là màn đối đầu với Đảo Síp tại vòng loại EURO 2020, sau đó thủ môn này sẽ trở lại Madrid để tiếp tục cạnh tranh một suất bắt chính tại Bernabeu.

>> Xem thêm: Sao trẻ Chelsea phá vỡ kỷ lục tồn tại 64 năm trên tuyển Anh

>> Xem thêm: Ra tù, cựu sao Man City hết cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan