Quảng cáo

M.U và Juventus chuẩn bị đến Đông Nam Á thi đấu

Thứ tư, 27/03/2019 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng ngày hôm nay 27/3, đại diện của các CLB M.U, Juve, Inter và Tottenham đã có mặt tại buổi họp báo về chuyến du đấu ngắn ngày đến Đông Nam Á hè này.

VIDEO: Fergie time - Đặc sản của MU thời Sir Alex

Cụ thể, 4 đội bóng M.U, Juve, Inter và Tottenham sẽ có mặt tại Singapore vào tháng 7 này để tham dự ICC Cup.

Nói về sự kiện này, Charlie Stillitano - Chủ tịch điều hành của Tập đoàn thể thao đứng ra tổ chức đã có những phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức giải đấu cấp quốc tế này tại Singapore. Sự kiện này là nền tảng duy nhất để người hâm mộ trong khu vực đến gần hơn với những đội bóng mà họ yêu thích”.

Du đấu hè M.U, du đấu hè Juventus, du đấu hè Tottenham, du đấu hè Inter Milan, du đấu hè, M.U du đấu

ICC Cup có tên đầy đủ là International Champions Cup, là giải đấu thường niên hàng năm được tổ chức vào mùa hè tại Singapore. Giải đấu thường có sự góp mặt của các CLB lớn ở châu Âu. Năm nay, M.U, Tottenham cùng 2 CLB Italia là Juventus và Inter Milan sẽ là 4 đội bóng tham dự giải đấu này, theo hình thức chia cặp.

M.U sẽ đối đầu với Inter Milan ngày 20/7, một ngày sau đó sẽ là trận đấu của Juventus với Tottenham.

Lần cuối M.U đến du đấu tại Singapore đã cách đây 18 năm, trong khi với Tottenham là 24 năm. Juventus và Inter là 2 đội bóng tham dự giải đấu này gần đây nhất, Juventus năm 2014 và Inter Milan cách đây 2 năm – năm 2017.

Trước khi đến Singapore, Quỷ đỏ sẽ có chuyến du đấu tại Australia, sau đó mới đến Sing và cuối cùng là Hongkong vào cuối tháng 7.

Các giải vô địch quốc gia sẽ trở lại vào cuối tuần này, cuộc đua đến ngôi vô địch và top 4 đang trong giai đoạn rất cam go, các đội bóng sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ trong 2 tháng cuối cùng của mùa giải. Cuối tuần này M.U sẽ tiếp đón Watford, trong khi đó Tottenham sẽ có trận đối đầu căng thẳng với Liverpool.

>> Mourinho tiết lộ 2 điều ông vẫn muốn thực hiện trong bóng đá

>> Sau Pato và Mikel, thêm 1 ngôi sao nữa sắp rời Trung Quốc

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Du đấu hè M.U du đấu hè Juventus du đấu hè Tottenham du đấu hè Inter Milan du đấu hè M.U du đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT