Quảng cáo

8 cái tên bình phục chấn thương, MU sẵn sàng trở lại NHA

Thứ tư, 27/03/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đón nhận hàng loạt tin vui khi 8 thương binh của họ đã hoàn toàn bình phục trước thềm vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Video: Kỹ năng của Rashford ở MU

Trong đợt tập trung ĐTQG 2 tuần vừa rồi, Man United liên tiếp phải đón nhận những tin không vui. Shaw, Martial, Rashford, Lukaku và Matic đều không thể tham gia các trận đấu ở vòng loại Euro. Trong khi đó, Bailly gặp phải một va chạm nghiêm trọng khi thi đấu cho Bờ Biển Ngà.

Tuy nhiên, mới đây tờ Daily Mirror tiết lộ rằng phòng điều trị của Man United đã trống vắng do các cầu thủ chấn thương trở lại sân tập. Cả 4 cầu thủ Rashford, Matic, Shaw, Martial đều tập luyện một cách bình thường.

Bộ ba Eric Bailly, Antonio Valencia và Matteo Darmian cũng tham gia một số bài tập cùng với đồng đội. Chỉ có duy nhất trường hợp của Lukaku là nhiều khả năng không đủ sức khỏe để ra sân chính thức. Tiền đạo người Bỉ có thể xuất phát trên băng ghế dự bị ở trận tới và đá chính khi gặp Wolverhampton vào tuần sau.

MU, Man Utd, Man united, manchester united, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, mu vs watford, mu đón tin vui, mu chấn thương, tin mu, tin ngoại hạng anh

Quỷ đỏ sẽ chỉ còn 1 vấn đề duy nhất với Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile phải ngồi ngoài thêm 3 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Mặc dù những thống kê cho thấy MU dưới thời Solskjaer chạy ít hơn khi Mourinho còn tại vị nhưng Ole vẫn cho rằng việc thay đổi cường độ gây ảnh hưởng đến các cầu thủ.

HLV tạm quyền của MU nói: "Bạn đang xem thứ mà chúng tôi lựa chọn, đội bóng chơi theo cách mà chúng ta gọi là bóng đá của Manchester United và nếu bạn muốn là 1 cầu thủ của CLB này thì bạn phải nhanh chóng thích nghi để trở thành người mạnh mẽ nhất. Chúng tôi thực sự không có đủ thời gian để tập luyện cơ bắp. Chúng tôi phải thi đấu liên tục và đội bóng cần nhiều hơn trên sân".

MU, Man Utd, Man united, manchester united, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, mu vs watford, mu đón tin vui, mu chấn thương, tin mu, tin ngoại hạng anh

MU sẽ trải qua tháng 4 với lịch thi đấu dày đặc ở cả hai đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League. Trước khi đụng độ Barcelona, họ sẽ gặp Watford trên sân nhà vào ngày 30/3 và đến làm khách của Wolverhampton vào 3/4.

>>> Lịch thi đấu Man Utd: Tháng 4 căng thẳng

>>> Van Gaal: "MU của Solskjaer phòng ngự chẳng khác gì Mourinho"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU quỷ đỏ ngoại hạng anh mu vs watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT