Quảng cáo

Van Gaal: "MU của Solskjaer phòng ngự chả khác gì Mourinho"

Thứ tư, 27/03/2019 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV MU, Luis Van Gaal cho rằng lối chơi của MU dưới thời Solskjaer cũng là "dựng xe buýt" trước khung thành và không khác gì Mourinho.

Video: Dàn thương binh của MU ăn mừng chiến thắng PSG

>>> Lịch thi đấu Man Utd: Tháng 4 căng thẳng

HLV Solskjaer đã cùng MU trải qua chuỗi trận đáng khen kể từ khi lên nắm quyền ở sân Old Trafford. Quỷ đỏ vào tới tứ kết Champions League và vẫn còn rất nhiều cơ hội để có một vị trí trong top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, cựu HLV Man United, Luis Van Gaal mới đây lại lên tiếng cho rằng lối chơi của Solskjaer cũng là phòng ngự và giống với Mourinho. Điểm khác duy nhất của Ole là việc HLV này giành chiến thắng còn Mourinho thì không.

HLV Van Gaal trả lời BBC: "HLV sau tôi, Mourinho thay đổi lối chơi sang phòng ngự kiểu "dựng xe buýt" trước khung thành và phản công. Bây giờ, Solskjaer cũng chơi y hệt như vậy. Điều khác biệt duy nhất giữa 2 HLV này là Solskjaer thắng trận mà thôi".

"Lối chơi của MU bây giờ không phải những gì mà Sir Alex đã làm ở đây. Đó là phòng ngự và phản công. Nếu bạn thích nó thì không sao cả. Nếu bạn nghĩ nó thú vị hơn lối chơi tấn công tẻ nhạt của tôi thì tôi không nghĩ đó là sự thật", HLV người Hà Lan tiếp tục.

Van Gaal, Solskjaer, MU, Man Utd, Mourinho, van gaal MU, solskjaer mu, mourinho mu, ngoại hạng anh, van gaal solskjaer, van gaal mourinho, solskjaer mourinho

Tuy nhiên, HLV Van Gaal cũng thừa nhận Paul Pogba đã thay đổi dưới thời Solskjaer và cho rằng MU vẫn có cơ hội ở Champions League.

HLV Luis Van Gaal chia sẻ: "Tôi không ở đó nhưng mọi thứ có vẻ thay đổi tích cự hơn. Tuy nhiên, có một điều chính xác là Solskjaer đã thay đổi vị trí của Paul Pogba và đặt anh ấy vào nơi mà anh ấy thoải mái nhất"

"Họ có thể chiến thắng ở Champions League bởi vì rất khó đánh bại hệ thống phòng ngự như vậy. Dù bạn có thích hay không thì lối chơi của Mourinho đã có tác dụng", cựu HLV Quỷ đỏ nói thêm.

Van Gaal, Solskjaer, MU, Man Utd, Mourinho, van gaal MU, solskjaer mu, mourinho mu, ngoại hạng anh, van gaal solskjaer, van gaal mourinho, solskjaer mourinho

MU sẽ trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh ở vòng 32 cuối tuần này. Trận đấu giữa MU vs Watford trên sân Old Trafford diễn ra vào lúc 22h00 ngày 30/3.

>>> Tiết lộ bảng lương MU: Bất ngờ vị trí của Rashford

>>> MU quyết định tương lai của Solskjaer trong tuần này

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh champions league solskjaer mourinho van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT