Quảng cáo

Chấm điểm Everton 1-0 Arsenal: Thất vọng Ozil

Chủ nhật, 07/04/2019 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal có một ngày thi đấu bất lực trước Everton, trong đó thất vọng nhất là cái tên Ozil.

Nội dung chính

Highlight Everton 1-0 Arsenal

Arsenal

Khởi đầu không đến nỗi nào với tình huống nguy hiểm của Lacazette. Tuy nhiên, hàng công của Arsenal đã có một ngày thi đấu rất bế tắc.

Ozil có lần đầu tiên được đá chính trên sân khách kể từ đầu năm 2019. Nhưng tiền vệ người Đức không để lại được dấu ấn gì trên sân. Thậm chí, Ozil không tung ra được đường chuyền nguy hiểm nào cho đồng đội.

Chấm điểm Everton vs arseal, everton vs arsenal, tỷ số everton vs arsenal, video ban thang everton vs arsenal, ngoại hạng anh

Hàng phòng ngự của đội khách cũng có một ngày thi đấu không ổn định. Sokratis và Mustafi liên tục để cho tiền đạo bên phía Everton qua mặt. Trong khi đó, hai hậu vệ cánh không thể hiện được nhiều. Kolasinac còn bị thay ra ngay đầu hiệp 2. Arsenal xứng đáng nhận thất bại này.

Cụ thể:

Leno - 6, Mustafi -5, Sokratis - 5, Monreal - 5, Maitland-Niles-6, Guendouzi - 6, Elneny 5, Kolasinac -5, Ozil - 5, Mkhitaryan - 5, Lacazette 6.

Thay người: Aubameyang - 5, Ramsey - 5.

Everton:

Everton cho thấy sự khó chịu đối với các ông lớn khi được thi đấu trên sân nhà Goodison Park. Đội chủ nhà khởi đầu trận đấu bằng lối chơi pressing liên tục khiến cho Arsenal không thể triển khai bóng theo cách quen thuộc.

Nỗ lực của họ được đền đáp ngay phút thứ 10 bằng pha lập công của Phil Jagielka. Sang hiệp 2, Everton chủ động nhường thế trận cho Arsenal nhưng vẫn tạo ra được một vài pha phản công nguy hiểm.

Chấm điểm Everton vs arseal, everton vs arsenal, tỷ số everton vs arsenal, video ban thang everton vs arsenal, ngoại hạng anh

Những phút cuối trận, đội bóng của Marcos Silva còn có cơ hội nâng cao tỷ số nếu chắt chiu hơn trong những pha dứt điểm. Chiến thắng của Everton đã khiến Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Cụ thể:

Pickford - 7, Coleman - 6.5, Jagielka - 7, Zouma - 6.5, Digne - 7, Gomes - 9, Gueye - 6, Richarlison - 6, Bernard -7, Sigurdsson -7; Calvert-Lewin -8.

Thay người: Walcott - 6.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Everton vs arseal everton vs arsenal tỷ số everton vs arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT