Quảng cáo

HLV Allegri xác nhận Ronaldo sẵn sàng cho Champions League

Thứ ba, 09/04/2019 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Allegri tập trung cho trận đấu với Ajax ở tứ kết Champions League và khẳng định Ronaldo đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu này.

Video: Ronaldo - Ông vua của Champions League

Juventus vừa mới đánh bại Milan trong trận cầu tâm điểm của vòng 31 Serie A cuối tuần trước. Mặc dù để thủng lưới trước ngay phút 39 nhưng hai bàn thắng của Dybala và Moise Kean trong hiệp 2 đã giúp Bà đầm già lội ngược dòng thành công.

Đó được coi là màn chạy đà tốt của Juventus trước thềm tứ kết Champions League. Hơn thế nữa, HLV Allegri còn thông báo tin vui về chấn thương của Ronaldo.

HLV Allegri trả lời: "Cậu ấy đã tốt hơn. Chúng tôi còn 5 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu đó và có nhiều dấu hiệu tích cực. Ronaldo đang cố gắng làm mọi thứ để góp mặt. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ sẵn sàng để đối đầu với Ajax".

Ronaldo, HLV Allegri, Allegri, Champions League, C1, Serie A, Juventus 2-1 AC Milan, tứ kết Champions League

Ngoài ra, HLV người Ý cũng tỏ ra hài lòng về các học trò sau màn trình diễn khá thuyết phục trước AC Milan và hướng tới tứ kết Champions League.

Max Allegri nói thêm: "Điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu đặc biệt, Juventus - Milan. Hiệp 1 chúng tôi thi đấu không tốt, nhưng cả đội đã thay đổi trong hiệp 2. Chúng tôi đang đập trung cho trận đấu tới và hy vọng đội bóng sẽ đạt phong độ cao nhất".

Juventus bỏ lỡ cơ hội vô địch sớm trước 7 vòng đấu sau khi Napol có trận hòa khi đụng độ Genoa. Tuy nhiên họ sẽ cần tập trung tối đa cho cuộc đối đầu với Ajax. Trận đấu giữa Ajax vs Juventus sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 11/4.

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

>>> MU lép vế hoàn toàn trước Barca về lịch sử đối đầu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Allegri Champions League Serie A Juventus 2-1 AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT