Quảng cáo

HLV Guardiola: "Man City đặt mục tiêu vô địch C1 để đoạt cú ăn 5"

Thứ ba, 09/04/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep Guardiola tự tin trước trận đấu với Tottenham ở tứ kết Champions League và cho rằng Man City đang hướng tới cú ăn 5.

Video: Cuộc thi đá penalty hài hước của sao Man City

Tứ kết Champions League sẽ sôi động trở lại vào giữa tuần này. Man City và Tottenham tạo ra cuộc đối đầu nội bộ đầy hấp dẫn giữa hai đại diện của Ngoại hạng Anh.

Trước trận nội chiến Anh, HLV Guardiola tỏ ra tự tin và cho rằng Man City đang hướng tới chức vô địch Champions Leauge để đoạt cú ăn 5 mùa giải này chứ không phải ăn 4 như mọi người thống kê.

HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Man City đặt mục tiêu vô địch Champions League để hướng tới cú ăn 5 mùa giải này. Mọi người nói chúng tôi đã giành một danh hiệu, vậy con Community Shield thì sao? Không ai đếm nó cả. Nó được tính cho mùa giải này chứ nhỉ? Đội đã đi nghỉ mùa hè mà chưa hề có danh hiệu ấy. Nếu vậy, chúng tôi mà đánh bại Liverpool ở Premier League thì đội bóng sẽ không đá trận siêu cúp mùa sau".

Man City đã đánh bại Chelsea ở chung kết Carabao Cup hồi đầu năm để vô địch cúp Liên đoàn Anh. Như vậy, họ đã có 2 chiếc cúp Community Shield và Carabao Cup. Nếu giành chiến thắng ở tất cả các đấu trường còn lại, Man City sẽ có cơ hội giành cả 5 danh hiệu mùa này bao gồm: Siêu cúp Anh, cúp Liên đoàn Anh, FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League.

Guardiola, pep, HLV Guardiola, tottenham vs mancity, champions league, c1, tứ kết champions League, tứ kết c1

Ngoài ra, HLV của Man City cũng chia sẻ rằng đã có kế hoạch để đối đầu với Tottenham. Đồng thời, ông cũng cập nhật tình hình sức khỏe của một số cầu thủ như Aguero và Walker.

Pep Guardiola nói: "Chúng tôi biết mình đối đầu với điều gì và đã có cách xử lý. Nếu chúng tôi muốn đi tiếp, chúng tôi cần vượt qua mọi khó khăn như một tập thể".

"Kyle Walker đã khỏe hơn còn Benjamin Mendy cũng đang phục hồi nhanh chóng. Tôi nghĩ họ có thể ra sân vào ngày mai. Aguero cũng vậy, anh ấy đã trở lại tập luyện với cả đội".

Guardiola, pep, HLV Guardiola, tottenham vs mancity, champions league, c1, tứ kết champions League, tứ kết c1

Thi đấu trên cả 3 đấu trường, Man City đang phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc. Cuối tuần trước họ vừa đánh bại Brighton để tiến tới trận chung kết FA Cup. Sau khoảng 3 ngày nghỉ ngơi, Man City sẽ đối đầu với Tottenham trong trận tứ kết Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/4.

>>> Messi dính "lời nguyền" tứ kết Champions League, MU ăn mừng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola pep HLV Guardiola tottenham vs mancity champions league c1 tứ kết champions League tứ kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo