Quảng cáo

De Bruyne: "Sân mới chẳng giúp Tottenham mạnh hơn đâu"

Thứ hai, 08/04/2019 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của Man City, Kevin De Bruyne cho rằng SVĐ mới sẽ không giúp Tottenham có thêm sức mạnh trước Man City ở Champions League.

Video: Bàn thắng của Sane vào lưới Schalke

Man City vừa mới chính thức lọt vào chung kết FA Cup cuối tuần trước sau khi đánh bại Brighton. Kevin De Bruyne và đồng đội sẽ trở lại đấu trường châu Âu vào tuần này với trận đấu tứ kết Champions League trên sân của Tottenham.

Trước cuộc nội chiến nước Anh, De Bruyne tỏ ra không hài lòng khi bị hỏi quá nhiều về SVĐ mới của Tottenham. Đồng thời, cầu thủ người Bỉ cũng cho rằng sân mới sẽ không giúp Gà trống có thêm sức mạnh.

Cầu thủ của Man City trả lời: "Tôi không quan tâm đến SVĐ mới của họ. Ai cũng nói về SVĐ mới như điều gì đó đặc biệt. Chơi ở Wembley với 80.000 khán giả hay ở Tottenham Hotspur Stadium với 62.000 chỗ ngồi cũng chẳng khác gì nhau cả. Sân nào mà chả có CĐV. Tôi có cảm giác người ta nói về cái sân mới như thể nó sẽ giúp họ đánh bại chúng tôi".

De Bruyne, bruyne, kevin de bruyne, tottenham vs man city, champions League, c1, tứ kết champions League,

Ngoài ra, cầu thủ người Bỉ cũng muốn Man City tập trung vào từng trận đấu trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn.

De Bruyne chia sẻ: "Chúng tôi cần phải tập trung vào những cầu thủ của đội họ. Tottenham được nghỉ nhiều hơn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng".

"Man City cần tập trung vào từng trận đấu một trước khi nghĩ đến những chiếc cúp. Chúng tôi vẫn còn thi đấu ở cả 3 đấu trường nhưng sẽ chẳng có được danh hiệu nào nếu thất bại ngay bây giờ. Tốt nhất là bạn hãy chờ xem chúng tôi làm được gì vào cuối mùa", tiền vệ người Bỉ nói thêm.

Lượt đi tứ kết Champions League được tổ chức trong hai ngày 10/4 và 11/4. Trận đấu giữa Tottenham vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/4.

>>> Lộ đội hình MU đấu Barca: Hy vọng đặt vào song sát

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League: Đại chiến MU vs Barca

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Bruyne bruyne tottenham vs man city champions League c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT